Tin vắn bóng đá: De Laet “cầu khẩn” Fergie

10:51 Thứ ba 13/03/2012

Quaresma rời Besiktas, Walcott dọa Tottenham.

Hamsik cảnh giác Chelsea. Tiền vệ của Napoli cho rằng Chelsea đã hoàn toàn khác dưới thời Di Matteo so với thời Villas-Boas, và vì thế anh và đồng đội phải hết sức thận trọng trước The Blues ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

De Laet “cầu khẩn” Fergie. Hậu vệ người Bỉ thổ lộ sẽ nỗ lực luyện tập và mong Sir Alex cho mình thử sức ở đội 1 Manchester United. Kể từ khi đến Old Trafford năm 2009, cầu thủ 23 tuổi phải trải qua 4 CLB (Sheffield, Preston, Portsmouth, và Norwich) theo dạng cho mượn. Ritchie De Laet tâm sự, anh đã có gia đình, có con, anh muốn ổn định ở M.U và không muốn nay đây mai đó.

Ritchie De Laet

Allegri ủng hộ Inter. HLV AC Milan bày tỏ mong mỏi Inter sẽ đánh bại Marseille ở trận đấu đêm nay để tiến vào tứ kết Champions League nhằm lấy thể diện cho bóng đá Italia.

Alan Pardew tiếc. HLV người Anh cho rằng sẽ là công bằng hơn nếu Newcastle giành được 1 điểm ở trận thua 1-2 trước Arsenal đêm qua.

Jesus Navas lỡ trận Barca. Cầu thủ 26 tuổi của Sevilla đã dính chấn thương cuối tuần qua và sẽ không dự trận đấu với Barca cuối tuần này.

Rosell chỉ trích báo chí. Chủ tịch Barca khẳng định không hề có mâu thuẫn giữa Pep và Pique, và tất cả là do báo giới đồn thổi mà thôi.

Ricardo Teixeira từ chức. Chủ tịch LĐBĐ Brazil đã đệ đơn từ chức sau 23 năm tại vị vì những bê bối tài chính cũng như công tác chuẩn bị cho World Cup 2014 không diễn ra đúng tiến độ. Jose Maria Marin đã được bổ nhiệm là người thay thế Teixeira.

Tân chủ tịch Jose Maria Marin

Quaresma rời Besiktas. Quaresma sắp chia tay đội bóng Thổ Nhĩ Kì. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa bị BLĐ Besiktas phạt vì là thủ phạm chính trong 1 cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ đội bóng này.

Kaka tin tưởng ở C.L. Tiền vệ người Brazil tự tin tuyên bố rằng Real Madrid sẽ làm nên chuyện lớn ở Champions League năm nay, đoạt chức VĐ.

Không thể để Van Persie ra đi. Ray Parlour, cựu cầu thủ Arsenal nhận định, sẽ là một sai lầm rất lớn nếu Pháo thủ để tiền đạo Hà Lan ra đi.

Walcott dọa Tottenham. Tuyển thủ Anh tin rằng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League giờ nằm trong tầm tay Arsenal. Sau chiến thắng trước Newcastle, Pháo thủ chỉ còn kém Tottenham, đội đứng thứ 3 đúng 1 điểm.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục