Tin ngôi sao ngày 12/09: Sir Alex bán đấu giá ảnh để ủng hộ trẻ em Việt Nam

15:11 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Riquelme bị "bom sex" cướp mất hồn vía, Công Phượng khoe chiến thắng 4 sao trong bữa sáng của U19 Việt Nam, Bồ cũ Neymar khoe vòng 1 bốc lửa,... là những tin chính trong tin ngôi sao ngày 12/09.

Riquelme bị "bom sex" cướp mất hồn vía. Juan Riquelme, cựu tuyển thủ Argentina, bị phát hiện đang trở nên “say nắng” trước Ayelen Peleo, “quả bom sex” với không ít vấn đề tranh cãi thời gian gần đây.

Riquelme mới chuyển từ Boca Juniors sang khoác áo Argentinos Juniors. Theo báo chí Argentina, tiền vệ 36 tuổi này đang phải lòng Ayelen và muốn cưa đổ người đẹp.

Công Phượng khoe chiến thắng 4 sao trong bữa sáng của U19 Việt Nam. Đội trưởng U19 Việt Nam vẫn còn ngất ngây với chiến thắng của đội nhà. Ánh mắt Công Phượng cũng đã phần nào vui lên sau trận thắng tưng bừng ở bán kết.

Công Phượng tinh nghịch khi giơ 4 ngón tay khoe chiến thắng 4-1 của U19 Việt Nam trước U19 Myanmar.

Bạn gái mới của Bastian Schweinsteiger rất quen mặt. Báo chí Đức vừa qua đăng tải thông tin cho rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có bạn gái mới. Những tưởng đó sẽ là một siêu mẫu hay một mỹ nhân nào đó của làng giải trí, nhưng không bạn. Cô gái đó không ai khác ngoài Ana Ivanovic.

Bồ cũ Neymar khoe vòng 1 bốc lửa. Cô bạn gái cũ Gabriella Lenzi của Neymar rất biết cách tạo dạng trước ống kính để khoe đường cong hấp dẫn trên cơ thể, cô nàng dường như cố tình khoe vòng 1 căng tròn hấp dẫn của mình.

Sir Alex bán đấu giá ảnh để ủng hộ trẻ em Việt Nam. Sir Alex đã đứng ra tổ chức buổi đấu giá những bức ảnh về sự nghiệp cầm quân của ông sau 26 năm tại sân Old Trafford để dành tiền ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh không may mắn tại Việt Nam. Tính tới tối ngày 10/9, hơn 25.000 bảng đã được chuyển vào quỹ từ thiện của UNICEF.

Cầu thủ U19 Việt Nam khuất phục ‘đầu gấu’ bằng một câu nói. Tính cách của Xuân Trường ngoài đời cũng y hệt như sự chững chạc của anh trên sân cỏ. "Có lần Xuân Trường bị bắt nạt bởi một nhóm "đầu gấu" ở trường, cháu nói dõng dạc là không sợ. Vì luyện tập thể thao từ nhỏ, sức khỏe của Xuân Trường rất tốt, nếu đánh lộn cũng chưa chắc đã thắng được nó. Nhưng Xuân Trường không ứng xử như thế, nó nói với nhóm kia là không thích chửi tục, đánh lộn vì như thế là vô văn hóa". Bố Xuân Trường kể lại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục