Tin mừng! Man Utd là bến đỗ "tia chớp đen" Brazil ưu tiên

16:21 Thứ hai 04/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh mà dù liên hệ rất nhiều mục tiêu nhưng chưa thực sự có lợi thế với cái tên nào, Man Utd bỗng được cho là đang cầm pole ở một thương vụ.

Dù cạnh tranh quyết liệt, tuy nhiên tới nay, Man United liên tục gặp khó với hàng loạt bom tấn như Coutinho, Jadon Sancho. Mới đây, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tiếp tục bế tắc trong việc đàm phán bản hợp đồng Joao Felix - cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo 2.0".

Dẫu thế, trong hoàn cảnh khó khăn, truyền thông Italia lại đem đến tin tức khả quan cho công tác chuyển nhượng của MU. Cụ thể, tờ Tutto Sport đã khẳng định đại diện vùng tây bắc nước Anh sẽ là bến đỗ được Alex Sandro ưu tiên trong trường hợp cầu thủ này quyết định nói lời chia tay Juventus ở hè tới.

Man Utd đang cầm pole trong cuộc đua chiêu mộ Alex Sandro.

Nếu bạn chưa biết, thì phía Juventus thời gian gần đây liên tục được đồn đoán tiếp cận Marcelo. Ngôi sao Brazil cũng không ít lần mập mờ về tương lai bản thân tại Bernabeu. Và trong trường hợp đó, Alex Sandro có khả năng sẽ rời Turin để tìm cho mình một bến đỗ mới bởi rõ ràng với tầm ảnh hưởng của Ronaldo cũng như quan hệ của siêu sao người Bồ với Marcelo, thật khó để anh có thể cạnh tranh với ngôi sao của Real Madrid.

Anh Tú | 15:00 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục