Tifosi tin vào Milan còn Milan tin vào đâu ?

18:59 Thứ sáu 10/02/2012

Con gái của ông chủ Milan Silvio Berlusconi, Barbara Berlusconi, vừa kêu gọi các tifosi của đội bóng áo sọc đỏ đen hãy đứng sau các cầu thủ của họ trong những giờ phút khó khăn này.

Milan lúc này đang đối mặt với nguy cơ trải qua một mùa giải trắng tay. Điều trớ trêu là họ vẫn đang tham chiến trên cả 3 mặt trận gồm Cúp Italia, Serie A, Champions League nhưng mặt trận nào Milan cũng phải trèo qua ngọn núi cao.

Silvio Berlusconi nghĩ gì khi Milan trắng tay mùa này? - Ảnh Getty

Cúp Italia và Serie A thì họ phải thắng được Juve mới mong vô địch. Champions League thì Real. Barca sừng sững đứng đó. Sau trận thua Juve, Max Allegri đã phải kêu lên là Milan thua hơi nhiều. Họ thua Inter, Lazio rồi Juve. Xen giữa là trận hòa Napoli trên sân nhà San Siro. Nói chung là toàn kết quả thất vọng cả. Các trụ cột chấn thương thì mãi chưa thấy trở lại. Bầu không khí ở Milan bỗng trở nên u ám vào thời điểm nhạy cảm của mùa giải. Đêm mai lại là một canh bạc nhiều bất trắc nữa trên sân Udinese.

Barbara Berlusconi kêu gọi các tifosi ủng hộ đội bóng trong thời khắc khó khăn này: “Đội bóng cần sự ủng hộ của các tifosi. Đây không phải là lúc tranh cãi và chỉ trích nhau. Milan đang ở vào giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chúng ta đang trải qua những ngày gian khó. Nhiều cầu thủ chấn thương chưa trở lại. Milan phải đá với nhịp độ 3 ngày/trận. Chúng tôi cần sự ủng hộ của các bạn, những tifosi”.

Không biết lời hiệu triệu của Barbara có tạo ra hiệu ứng gì hay không. Trước mắt, Max Allegri phải tìm cách giải bằng được “bài toán” Udinese. Milan sẽ tiếp cận trận đấu này theo cách nào vào đêm mai là vấn đề được quan tâm.

Căng sức đá cũng dở mà buông xuôi cũng dở. Dù đá hết sức thì chắc gì họ thắng được một Udinese vốn cực khó bị đánh bại trên sân nhà? Đấy là chưa kể nếu làm thế thì họ còn bao nhiêu sức lực mà đá với Arsenal ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 3 ngày sau đó? Nếu buông trận này để tập trung cho trận gặp Arsenal thì nguy cơ bị Juve bỏ cách thêm ở Serie A là có thật. Tóm lại là kiểu gì cũng dở.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục