"Tiểu Makelele" vẫn khiêm tốn dù giúp Leicester đăng quang

08:24 Thứ năm 12/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ N'Golo Kante vẫn giữ sự khiêm tốn khi nói về bản thân dù giúp Leicester City vô địch Premier League hồi tuần trước.

Kante là công thần của Leicester mùa này. Ảnh: Internet.

Theo đó, tiền vệ người Pháp cho rằng bản thân anh không phải là một ngôi sao. Tuy nhiên, chứng kiến những gì Kante đã thể hiện trong màu áo Leicester, ai cũng biết được tiền vệ 25 tuổi này chính là một trong những công thần trong thành công chung của Bầy cáo.

Mùa giải này, Kante chỉ vắng mặt đúng một trận đấu tại Premier League. Phong độ ấn tượng của tiền vệ trụ này giúp anh được triệu tập lên ĐTQG Pháp tham dự các trận giao hữu quốc tế tháng Ba vừa qua.

Trả lời báo giới, Kante chia sẻ: "Tôi không phải là một ngôi sao. Tôi nghĩ chính động lực mạnh mẽ của đội để giành chức vô địch mới là điều quan trọng. Chúng tôi chiến đấu trong mọi thời điểm và được tưởng thưởng xứng đáng.

Khi tôi mới đến đây, khó có thể tưởng tượng được viễn cảnh mình sẽ giành chức vô địch. Nhưng khi mùa bóng đã đi đến hồi kết, chúng tôi đã thành công."

Kante gia nhập Leicester vào mùa bóng năm nay nhờ sự mời gọi của HLV Claudio Ranieri với mức giá chuyển nhượng vỏn vẹn 5,6 triệu bảng từ Caen.

Phúc Vũ | 08:00 12/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục