Tiết lộ sốc: Dortmund từng suýt chút chiêu mộ được De Ligt

20:12 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ, Borussia Dortmund từng đứng trước cơ hội chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Đó chính là nội dung do Hendrie Kruzen, trợ lý HLV của Borussia Dortmund khi đội bóng dưới thời nhà cầm quân Peter Bosz. Dù chiến lược gia hiện tại của Leverkusen chỉ còn khoảng thời gian ngắn ngủi nửa năm làm việc tại Signal Iduna Park nhưng trong thời điểm này đội bóng vùng Ruhr lại có cơ hội chiêu mộ một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới, Matthijs de Ligt.

Điều này đã được ông Kruzen tiết lộ mới đây trên Spox:

"Khi Lukasz Piszczek gặp phải chấn thương, chúng tôi cần phải có vài sự thay đổi ở hàng thủ. Có thể chúng tôi phải đẩy mạnh việc mua một bản hợp đồng mới tầm cỡ vào mùa hè đó."

Năm 2017, Kruzen tiết lộ đội bóng cần mua một vài cái tên tầm cỡ và ông cũng chỉ ra cựu trung vệ Ajax, De Ligt có nằm trong bản danh sách này. Cựu trợ lý HLV của Dortmund nói thêm:

Borussia Dortmund could have signed Matthijs de Ligt in 2017 - Bóng Đá

 Khi còn ở Ajax, De Ligt đã được Dortmund quan tâm.

"Thật không may khi lúc đó chúng tôi đang rơi vào tình trạng khó khăn nên không có thời gian sắp xếp vấn đề đó. Chúng tôi đã tiếp cận một vài người trong số họ và họ là những cái tên có năng lực dành cho đội bóng như Dortmund. Tôi không biết họ có ký hợp đồng không nhưng 1 cái tên trong số đó vừa chuyển từ Ajax đến Juventus trong mùa hè này."

Và như đã biết Dortmund không có sự phục vụ của De Ligt để rồi họ chọn Manuel Akanji là phương án thay thế. Hiện tại, trung vệ người Hà Lan đang là người của Juventus và cảm thấy khó khăn ở câu lạc bộ mới.

Video hồ sơ về De Ligt:

Lữ Phong | 19:15 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục