Tiết lộ: Pirlo suýt trở thành cầu thủ Real

09:21 Thứ tư 04/07/2012

Nếu chủ tịch Real Madrid vào thời điểm năm 2006, Ramon Calderon không nhận định sai lầm về tương lai của Andrea Pirlo, siêu tiền vệ của ĐT Italia lẽ ra đã gia nhập Real từ cách đây 6 năm.

Angel Diaz, phóng viên theo vụ Pirlo đến Real thời điểm đó cho biết, mọi thỏa thuận cá nhân giữa cựu cầu thủ Milan và Kền kền trắng đã cơ bản được thống nhất.

Tuy nhiên, trong buổi thương thảo quyết định, chủ tịch Ramon Calderon từng nói thẳng vào mặt người đại diện của Pirlo rằng, tiền vệ này quá… già (khi đó Pirlo mới 28 tuổi) và hoàn toàn không xứng đáng với mức giá 10 triệu euro. Ưu tiên của Calderon lúc đó là mẫu tiền vệ khỏe mạnh, càn lướt tốt và dưới 25 tuổi. Cũng chính vì vậy, nếu đại diện của Pirlo chấp nhận hạ mức giá xuống dưới 7 triệu euro, thương vụ này mới có thể tiếp tục.

Nhận xét của Ramon Calderon khiến Pirlo tự ái. Đó là thời điểm mà Pirlo đang thi đấu khá chắc chân trong màu áo Milan. Anh cũng không nhất thiết phải từ bỏ lòng tự tôn của mình chỉ để gia nhập Real Madrid. Vụ chuyển nhượng đổ bể, và sau đó như các bạn đã biết, Pirlo gắn bó với Milan đến tận mùa giải 2011 mới chuyển sang thi đấu cho Juventus. Sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất thần của Pirlo trong màu áo ĐT Italia tại EURO 2012, Real bây giờ chắc cảm thấy nuối tiếc vô cùng vì đã nhận định sai hoàn toàn về tương lai của ngôi sao không tuổi này.

Lâm Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục