Tiết lộ mức lương của HLV Klopp

12:07 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnChính vì thù lao cao ngất ngưởng, đội tuyển Đức không thể thuyết phục thuyền trưởng của Liverpool ngồi vào chiếc ghế nóng.

Khi dẫn dắt bất kỳ CLB nào, Jurgen Klopp cũng đều gặt hái thành công. Với việc tạo dựng tên tuổi trên đất Đức, ắt hẳn chiến lược gia sinh năm 1967 ắt hẳn phải hưởng thù lao hấp dẫn.

Trong cuộc phỏng vấn với Hannoversche Allgemeine, Ralph-Uwe Schaffert, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), đã tiết lộ mức lương của HLV trưởng Liverpool. Khi được hỏi về khả năng mời Klopp làm người dẫn dắt ĐT Đức, Schaffert trả lời: "DFB hoàn toàn không thể mời Jurgen Klopp...Anh ấy kiếm được 24 triệu euro cố định mỗi năm, cộng thêm khoản thu nhập quảng cáo được đảm bảo là 26 triệu euro. Tính tổng, Klopp nhận khoảng 50 triệu euro/năm".

Tiết lộ mức lương của HLV Klopp - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp đang giúp Liverpool đứng đầu bảng Premier League.

Nếu đúng như những gì Phó Chủ tịch DFB chia sẻ, tiền lương của HLV Klopp vẫn xếp sau Diego Simeone. Được biết, thuyền trưởng người Argentina được Atletico Madrid trả khoảng 35 triệu euro/mùa giải.

Jurgen Klopp đã giành được 12 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện ở 3 đội bóng (Mainz 05, Borussia Dortmund và Liverpool). Ông từng một lần vô địch UEFA Champions League và 3 lần về nhì giải đấu này.

Tại Premier League 2023/24, Klopp và các học trò kết thúc năm 2023 ở vị trí thứ nhất. Rạng sáng 2/1 (giờ Việt Nam), Liverpool đánh bại Newcatle United với tỷ số 4-2. Qua 20 vòng, "The Kop" vẫn xếp đỉnh bảng, hơn đối thủ bám đuổi Aston Villa 3 điểm.

Minh Đức | 11:09 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục