TIẾT LỘ lí do Napoli chiêu mộ David Ospina, chỉ vì giống với người này

14:38 Thứ sáu 24/08/2018 | 1

Một thủ môn người Italia đã tiết lộ lý do vì sao đội bóng thành Naples quyết định chiêu mộ David Ospina.

Cách đây một tuần, Napoli chính thức đem về thủ môn David Ospina từ Arsenal với hợp đồng cho mượn 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt. Và mới đây, cựu thủ môn ĐT Italia, Marco Amelia đã tiết lộ lí do vì sao đội bóng thành Naples lại chọn thủ thành người Colombia này.

TIẾT LỘ lí do bất ngờ vì sao Napoli chiêu mộ David Ospina - Bóng Đá

 Napoli chiêu mộ David Ospina...

"Napoli đem về Ospina vì anh ấy gợi nhớ đến hình ảnh Pepe Reina." - Amelia trả lời trên đài phát thanh Kiss Kiss Napoli.

"Ospina có khả năng chơi chân tốt, anh ấy chuyền bóng, tương tác với các hậu vệ khá tốt. Nó cực kỳ hữu ích nếu đối phương gây áp lực lên hàng phòng ngự của bạn."

"Anh ấy thấp hơn một chút so với hầu hết các thủ môn, nhưng tôi nghĩ nó không quá quan trọng trong một vài trường hợp, vì bù lại Ospina có phản xạ rất tốt."

TIẾT LỘ lí do bất ngờ vì sao Napoli chiêu mộ David Ospina - Bóng Đá

 Vì anh có nhiều nét tương đồng với Pepe Reina.

"Tuy nhiên, thủ môn người nước ngoài thường mất đôi chút thời gian để làm quen với Serie A. Nếu giải quyết được điều đó, anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Napoli."

Thủ môn số một của Napoli mùa giải trước là Pepe Reina đã đáo hạn hợp đồng vào tháng Năm vừa qua, ban đầu họ chọn Alex Meret để thay thế, tuy nhiên nhiên chấn thương bất ngờ của thủ thành này buộc Napoli phải đem về Ospina.

Thu Hà | 13:50 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục