Tiết lộ "động trời" về óc tính toán thiên tài nhưng tàn khốc của Mourinho

17:03 Thứ năm 04/07/2013

Tờ báo thể thao TBN AS vừa tiết lộ một thông tin "động trời". Đó là hai đội bóng lớn nhất nhì châu Âu đã từng đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn để có được tiền vệ công Kaká của Real Madrid hồi đầu mùa trước. Nhưng vị HLV lúc đó của họ là Jose Mourinho đã từ chối thẳng tay.

Mặc dù trước đây vẫn có những điều tiếng, những lời đồn đại về chuyện Mou "giam lỏng" Kaká, nhưng giờ đây, dưới lời tường thuật của quan chức này, mọi sự mới được sáng tỏ.

Được biết, hai lời đề nghị này đến từ hai quốc gia khác nhau, một từ Italia và một từ Anh quốc. Đội bóng nước Ý muốn có Kaká thì có nhắm mắt người ta cũng biết rằng đó không ai khác hơn là đội bóng cũ của anh, AC Milan.

Vậy còn đội bóng Anh còn lại là ai? Thông tin này trước nay vẫn được giữ bí mật, nhưng vừa qua, tờ báo AS đã "moi" từ miệng một quan chức xin được giấu tên của Real Madrid đáp án cho câu hỏi này: đội bóng trên không ai khác hơn chính là nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng Anh hiện tại: Manchester United.

Vị quan chức kể trên còn tiết lộ thêm những điều cực kỳ đáng sợ về cái đầu tính toán lạnh lùng đến tàn khốc của HLV Jose Mourinho: "Ông ấy (Mourinho) muốn dùng Kaká như một con bài để kiếm thêm một núi tiền nữa để chi dùng, nhưng lại không muốn cho cậu ta đến các đội bóng lớn ở châu Âu vì sợ rằng cậu ấy sẽ tìm lại phong độ, thành công và cản bước đường chinh phục Decima của ông ta."

Hoá ra, đây lại là cái bắt tay đầy toan tính - Ảnh: Internet

"Ông ấy muốn cậu ấy đến Nga hoặc Trung Quốc để dưỡng già, nhưng Kaka thì lại hoàn toàn không muốn thế. Tuy vậy, cả hai bên đều chưa bao giờ gây gổ với nhau, mặc dù ai cũng biết rằng mối quan hệ của họ chẳng "lành ngọt" chút nào."

"Madrid đã nhận được hai lời đề nghị từ châu Âu, một từ một đội bóng giàu truyền thống ở Ý và một từ một đội bóng rất lớn ở Anh, nhưng Mourinho đã từ chối cả hai để tăng xác suất giành Decima của mình."

Kaka không muốn đến Nga và Trung Quốc để rồi kết thúc sớm sự nghiệp của mình. Cái mà anh muốn là một vị trí trong đội hình Brazil sẽ chinh chiến ở World Cup 2014, kỳ WC được xem như cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

Dù gì thì hiện tại Mourinho đã ra đi và người sẽ dẫn dắt Kaka là Carlo Ancelotti, vị HLV đã biến anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn rằng sự có mặt của ông sẽ không biến anh trở thành một cầu thủ của đội hình xuất phát ngay lập tức, nhưng chí ít, ông cũng sẽ cho anh một cơ hội, không như Mou.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục