Tiếp tục dội bom, Lukaku được Patrice Evra tung lên mây

18:18 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ có những nhận xét đáng chú ý về màn trình diễn của Romelu Lukaku cho Chelsea.

Romelu Lukaku một lần nữa trở thành nhân vật chính của Chelsea, ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Blues trong một trận đấu khá buồn tẻ với Zenit Saint Petersburg vào đêm qua. Quả tạt chuẩn xác của Cesar Azpilicueta phá tan hàng phòng ngự, đặt Lukaku vào vị trí không thể thuận lợi hơn để ghi bàn. Bốn bàn thắng trong bốn trận ra quân là khởi đầu như mơ dành cho chân sút người Bỉ, sau khi trở về Stamford Bridge bằng mức phí kỷ lục của CLB.

Sau khi ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng, Lukaku đã có bài đăng và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt diệu này trên Instagram cá nhân. Dưới bài đăng của chân sút sinh năm 1993, rất nhiều cựu danh thủ và giới chuyên gia vào khen ngợi. Trong đó, đặc biệt là Patrice Evra, cựu hậu vệ cánh của Manchester United.

'Next level': Patrice Evra's social media response to Chelsea star's performance vs Zenit - Bóng Đá

Evra khen ngợi Lukaku đã vươn lên tầm cao mới.

Bên cạnh Evra, Rio Ferdinand, Ian Wright và Patrick Kluivert cũng để lại những lời chúc mừng cho ngôi sao người Bỉ sau màn tỏa sáng quan trọng. Những gì mà Lukaku đang thể hiện và nhận được kể từ khi trở về Stamford Bridge chắc chắn sẽ sưởi ấm tâm hồn cho chân sút này.

Sau một khoảng thời gian đáng thất vọng ở Old Trafford, trải qua sự tiến bộ với Inter Milan, cầu thủ 28 tuổi cuối cùng đã đạt được hình ảnh săn bàn ổn định.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 17:20 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục