Tiếp tục bị chỉ trích "hôi penalty", Bruno Fernandes thẳng thắn đáp trả

10:42 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã có những lời đáp trả thẳng thắn về việc bị dèm pha vì liên tục ghi bàn từ penalty.

 

Video Solskjaer nói về Bruno

Rạng sáng nay, Manchester United có trận đấu đầy nhọc nhằn trước West Brom tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ gặp khó trong việc tìm đường đến khung thành của đội bóng tân binh. Thế bế tắc chỉ được khai thông khi Bruno Fernandes lập công từ chấm penalty. Nhờ đó, đội chủ sân Old Trafford giành thêm 3 điểm để thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Bruno đương nhiên là tâm điểm sau trận đấu khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện màn trình diễn xuất sắc. Đáng nói hơn hết, cựu cầu thủ Sporting Lisbon tiếp tục ghi bàn từ khoảng cách 11 mét. Điều đó khiến những người ghét nhạc trưởng sinh năm 1994 càng có lý do dèm pha. 

Đáp trả trước những lời chỉ trích đó, Bruno thẳng thắn bày tỏ sau trận đấu trước truyền thông:

Tiếp tục bị chỉ trích

 Bruno tiếp tục ghi bàn từ penalty.

"Rất nhiều người chỉ trích tôi vì điều này, họ cứ luôn mồm nhắc đến penalty. Tôi thì đã từng chứng kiến nhiều đội bóng thua trận chung kết World Cup, EURO, Champions League từ khoảng cách 11 mét rồi. Chính vì thế nên penalty là một phần cực kỳ quan trọng trong trận đấu."

Bên cạnh bàn thắng trên chấm trắng, xét tổng thể Bruno vẫn thi đấu tốt. Anh tạo tầm ảnh hưởng trong khâu tấn công đội nhà. Điều đó giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lữ Phong | 09:44 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục