Tiếp tục ăn vạ kiếm penalty, Neymar bị đối thủ chửi thẳng

09:41 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của đội tuyển Brazil lại vừa gây tranh cãi khi ngã trong vòng cấm.

Hồi giữa tuần, đội tuyển Brazil đã đánh bại Peru với tỷ số 4-2 sau 2 lần bị đối thủ này có bàn dẫn trước. Trong đó, Neymar là người lập công lớn nhất với một cú hat-trick, gồm 2 bàn thắng đến từ chấm penalty. Ở tình huống trọng tài thổi phạt đền lần thứ 2, các cầu thủ Peru đã phản ứng dữ dội, cho rằng Neymar đã ăn vạ, nhưng không thay đổi được quyết định của ông vua áo đen.

Neymar surpasses Ronaldo as Brazil's second-highest goalscorer - Bóng Đá

 Neymar bị tố ăn vạ kiếm penalty.

Hậu vệ Carlos Zambrano, người bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 89, đã chỉ trích tiền đạo của Paris Saint-Germain một cách gay gắt: "Thành thật mà nói, cậu ta là một cầu thủ xuất sắc, một trong những người xuất sắc nhất thế giới, nhưng với tôi cậu ta thực sự là một tên hề."

"Neymar nhận thức được tất cả những gì mình làm trên sân cỏ, cậu ta là một cầu thủ xuất sắc nhưng luôn chờ đợi những pha phạm lỗi nhẹ nhất. Trong vòng cấm, cậu ta tự ngã 4, 5 lần để xem có được hưởng penalty hay không và cuối cùng cũng đạt được mục đích, 2 quả penalty."

Zambrano khẳng định Brazil đã nhận được những sự ưu ái: "Nếu đó là Brazil thì trọng tài sẽ lập tức sử dụng VAR. Dù trận đấu đang nghiêng về phía ai, họ cũng sẽ xem lại hình ảnh vì đó là Brazil."

Siêu phẩm của Neymar khi còn ở Santos:

 
Anh Tú | 09:11 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục