Tiếp đón Everton, M.U có thể mất đến 10 cầu thủ

06:24 Thứ sáu 08/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Sports Smole, huấn luyện viên Erik ten Hag có thể mất đến 10 cầu thủ trong cuộc tiếp đón Everton vì những chấn thương khác nhau.

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Everton tại thánh địa Old Trafford. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng "Quỷ đỏ" cũng gặp nhiều khó khăn vì thiếu vắng nhiều cái tên đóng vai trò quan trọng trong đội hình.

Tiếp đón Everton, M.U có thể mất đến 10 cầu thủ - Bóng Đá

Rasmus Hojlund và Harry Maguire chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương.

Theo Sports Smole, huấn luyện viên Erik ten Hag đứng trước nguy cơ mất đến 10 cầu thủ trong trận đấu diễn ra vào ngày thứ Bảy. 7 cầu thủ chắc chắn vắng mặt bao gồm Luke Shaw, Lisandro Martinez, Anthony Martial, Tyrell Malacia, Mason Mount, Aaron Wan-Bissaka và Tom Heaton.

Jonny Evans buộc phải rời sân trong hiệp hai trận Derby Manchester, khả năng lão tướng này góp mặt vẫn còn bỏ ngỏ. Harry Maguire và Rasmus Hojlund đang chạy đua với thời gian để kịp thời trở lại ở cuộc chạm trán Everton. Trong trường hợp xấu nhất, M.U có thể mất gần như cả đội hình.

Tiếp đón Everton, M.U có thể mất đến 10 cầu thủ - Bóng Đá

Jonny Evans chưa chắc đã kịp quay trở lại.

Sau hai trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Manchester United cần một chiến thắng trước "The Toffees" để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện họ đã kém vị trí thứ tư của Aston Villa 11 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:26 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục