Tiền vệ Văn Quyết xây nhà 8 tỷ để đón nàng về dinh

14:35 Thứ sáu 09/01/2015

Để chuẩn bị cho việc kết hôn với cô dâu Huyền Mi, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã hoàn tất việc xây dựng ngôi nhà khang trang tại Hà Nội với tổng chi phí lên tới 8 tỷ đồng.

Ngôi nhà mới của Văn Quyết nằm trong một ngõ nhỏ trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Khoảng gần một năm trước, anh đã tốn 5,5 tỷ đồng để mua lại miếng đất có tổng diện tích 35 m2 nằm trên một trong những con phố đẹp nhất tại thủ đô. Sau đó, Văn Quyết bỏ thêm 2 tỷ để xây lên 5 tầng. Tính thêm cả khoản đầu tư cho đồ nội thất, tổ ấm của tiền vệ đội tuyển Việt Nam và cô dâu Huyền Mi có giá xấp xỉ 8 tỷ đồng.

Ngôi nhà mới của Văn Quyết nằm trong một ngõ nhỏ trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội.

Với bản tính hiền lành, có phần khép kín nên Văn Quyết hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư của anh. Kể cả quyết định đầu tư mua đất và xây nhà từ gần một năm nay, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội T&T cũng giấu kín giống như chuyện tình cảm của anh với bà xã tương lai Huyền Mi.

Tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà khang trang 5 tầng lên tới 8 tỷ đồng.

Trước khi quyết định đầu tư mua và xây nhà tại phố Lý Nam Đế, Văn Quyết từng được bạn bè khuyên là với số tiền đó anh hoàn toàn có thể sắm sửa một cơ ngơi rộng rãi hơn nhiều ở gần Mỹ Đình, thuận tiện cho việc tập luyện tại CLB. Nhưng để chiều lòng cô dâu Huyền Mi, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn quyết định chuyển vào sống ở khu trung tâm.

Văn Quyết và Huyền Mi vừa bí mật chụp ảnh cưới tại Tam Đảo ngày 5/1.

Ngôi nhà khang trang của Văn Quyết hiện đã xây xong nhưng vẫn khóa cửa, chưa sử dụng. Sau lễ thành hôn với cô dâu Huyền Mi dự kiến được tổ chức sau Tết Nguyên đán, Văn Quyết cùng bà xã mới chuyển về sinh sống tại đây.

Ngày 5/1 vừa qua, Văn Quyết và Huyền Mi đã bí mật chụp ảnh cưới tại Tam Đảo và chính thức công khai chuyện tình cảm sau 2 năm đến với nhau.

Huyền Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục