Tiền vệ tuyển Việt Nam nhập viện sau va chạm với đàn em U19

08:41 Thứ bảy 07/02/2015

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bị đứt mạch máu sau pha không chiến với cựu cầu thủ U19 Việt Nam Duy Mạnh trong trận đấu SLNA giành chiến thắng 2-0 trước Hà Nội T&T.

Phút 36 trận đấu SLNA - Hà Nội T&T ở vòng 7 V.League 2015 đã xảy ra một pha va chạm khá mạnh giữa tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (SLNA) và cầu thủ trẻ Duy Mạnh.

Lập tức nhân viên y tế phải vào sân sơ cứu cho tiền vệ mang áo số 7 của SLNA khi anh bị rách da đầu vùng gần trán và chảy rất nhiều máu. Mặc dù chấn thương khá nặng nhưng sau khi được băng bó, Hoàng Thịnh vẫn xin vào sân tiếp tục thi đấu đến gần những phút cuối trận.

Bước sang phút 80 của trận đấu, Hoàng Thịnh có dấu hiệu choáng nên được HLV Ngô Quang Trường thay ra để các bác sĩ đưa ngay tiền vệ ĐTVN nhập viện kiểm tra kỹ lại vết rách. Kết quả Hoàng Thịnh phải khâu 5 mũi do bị rách mạch máu, cần nghỉ ngơi khoảng một tuần để hồi phục sức khoẻ.

Mặc dù bị mất nhiều máu nhưng Hoàng Thịnh vẫn cố gắng băng đầu để chơi đến phút 80 của trận đấu.

Sau khi được các bác sĩ khâu và băng bó vết thương, Hoàng Thịnh đã trở về nhà nghỉ ngơi. Tiền vệ ĐTVN cho biết: "Ở tình huống đó cả tôi và Duy Mạnh đều tham bóng chứ không ai có ý phạm lỗi nên tôi không hề trách Mạnh. Dù phải khâu 5 mũi và mất rất nhiều máu nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc khi toàn đội đã giành được 3 điểm".

Tiền vệ Duy Mạnh cũng cho rằng tình huống đó em quá tham bóng nên vô tình dẫn đến chấn thương cho anh Hoàng Thịnh. Cựu tiền vệ U19 Việt Nam cũng đang đặt mục tiêu thi đấu thật tốt tại V.League để được HLV Miura triệu tập vào danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28, qua đó được sát cánh bên đàn anh Ngô Hoàng Thịnh chinh phục chiếc HCV SEA Games.

Ở trận đấu tiếp theo SLNA sẽ làm khách trên sân của QNK Quảng Nam vào ngày 14/2.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục