Tiền vệ Danh Ngọc: “Tôi đã chờ đợi giây phút này lâu rồi”

21:18 Thứ ba 30/10/2012

“Tôi đã chờ đợi giây phút được mặc trở lại chiếc áo ĐTQG lâu lắm rồi. Tôi sẽ quyết tâm luyện tập và thi đấu thật tốt với 200% sức lực của mình”, Danh Ngọc cho biết.

Danh Ngọc cảm thấy thế nào khi biết tin được triệu tập vào đội tuyển U22 QG?

Thực sự là tôi cảm thấy rất vui mừng. Tôi đã chờ đợi giây phút được mặc trở lại chiếc áo đội tuyển lâu lắm rồi. Tôi sẽ quyết tâm luyện tập và thi đấu thật tốt với 200% sức lực của mình.

Đối với riêng cá nhân tôi, điều này thật ý nghĩa. Tôi đã từng được triệu tập vào ĐT U23 QG để chuẩn bị cho SEA Games. Khi ấy, mình còn trẻ, kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều, lại dính chấn thương và bị loại vào phút chót. Là cầu thủnhư thế ai chẳng buồn, chẳng có cảm giác thất vọng to lớn khi mình có mặt, nỗ lực tập luyện nhưng phải đứng ngoài ở một giải đấu lớn.

Rồi qua một quãng thời gian dài không được đá V-League nữa do những vướng mắc chuyển nhượng. Đã có những lúc cảm thấy tuyệt vọng nhưng tôi biết mình còn trẻ, cơ hội của mình còn ở phía trước, chỉ cần luôn cố gắng và quyết tâm.

Danh Ngọc thi đấu tốt ở mùa giải vừa qua và được triệu tập vào đội U22 QG

Danh Ngọc đã luôn cố gắng trong màu áo V.NB và anh luôn tin sự nỗ lực của mình sẽ được đền đáp?

Đúng vậy, tôi luôn tin vào điều đó, lấy đó là động lực để cố gắng. Mùa giải vừa rồi, đã có những lúc chấn thương, chân vẫn bị đau nhưng tôi vẫn vào sân thi đấu khi được trao cơ hội. Nhân đây, tôi cũng xin được cảm ơn những người thân thiết, những CĐV bóng đá, CĐV Ninh Bình đã luôn tin tưởng và động viên tinh thần tôi ở những thời điểm khó khăn. Cảm ơn lãnh đạo đội bóng, HLV Nguyễn Văn Sỹ và anh em đồng đội ở V.NB đã luôn tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ tôi rất nhiều.

Mùa giải qua, tôi đã thi đấu tốt, có được những bàn thắng đóng góp chung cho đội bóng. Tôi tin tưởng và chờ đợi và giờ đây, niềm tin của tôi đã được đền đáp.

Hiện tại Danh Ngọc đã sẵn sàng lên tập trung đội U22 QG chưa?

CLB V.NB đã bước vào luyện tập chính thức được vài tuần rồi. Tôi cùng anh em trong đội ngày nào cũng ra sân luyện tập đều đặn. Lúc này, tôi cảm thấy đã có thể lực tốt, về tinh thần thì tôi đã sẵn sàng.

Danh Ngọc cảm thấy thế nào khi giờ đây nhiều người đánh giá anh là một trong những cầu thủ sẽ là trụ cột ở đội U22?

Tôi có cơ hội được đá ở V-League nhiều hơn một chút so với các đồng đội khác thôi còn khi bước vào tập luyện, đâu nói trước được điều gì. Tôi còn phải tiếp tục nỗ lực thể hiện mình nhiều lắm, có như thế mới mong có cơ hội.

Tôi còn trẻ và còn có cơ hội được tham dự SEA Games 27 vào năm sau. Tôi đã bỏ lỡ mất các kỳ SEA Games trước rồi và lần này, mục tiêu mà tôi xác định là cố gắng phải có mặt. Nếu bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này thì tôi sẽ không bao giờ còn cơ hội đá SEA Games nữa. Tôi sẽ luôn cố gắng.

Cảm ơn Danh Ngọc!
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục