Thượng tầng bật đèn xanh, Klopp tiến gần chữ ký từ Bayern

06:37 Thứ ba 20/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, những người đứng đầu Liverpool sẵn sàng duyệt chi để bổ sung thêm nhân sự nơi tuyến giữa.

 

Chứng kiến cơn khủng hoảng nơi tuyến giữa mùa này, Liverpool đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ chiêu mộ Alexis Mac Allister từ Brighton. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, HLV Jurgen Klopp còn muốn đưa về Anfield một tiền vệ trung tâm chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng cho lão tướng Fabinho.

Theo nguồn tin từ Mirror, chiến lược gia người Đức dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao Bayern Munich - Ryan Gravenberch và phía thượng tầng The Kop sẵn sàng bật đèn xanh cho thương vụ này.

Ryan Gravenberch ‘Big and beautiful club’: Ryan Gravenberch linked with Manchester United again - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool. 

Ngôi sao 21 tuổi chỉ mới chuyển đến Allianz Arena vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai khi liên tục phải ngồi ngoài.

Mùa giải trước, Gravenberch có 24 lần ra sân ở Bundesliga nhưng chỉ có 3 trận đá chính (thống kê từ Transfermarkt). Và trong bối cảnh Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Konrad Laimer, cơ hội để anh có thể chiếm suất đá chính tại đây ngày càng mờ mịt.

Nhận thấy tương lai bất ổn dành cho sao trẻ người Hà Lan, HLV Klopp muốn thuyết phục anh đến Anfield. Tuy nhiên Bayern có thể sẽ đưa ra mức giá cao bởi hợp đồng của Gravenberch vẫn còn thời hạn đến năm 2027.

Trường Sơn | 05:39 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục