Thực hư chuyện giới chủ Qatar quyết mua Mbappe cho Man Utd

10:09 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Sheikh Jassim chỉ đang tập trung vào việc mua lại Man Utd chứ không xác định những mục tiêu chuyển nhượng của CLB.

 

Sheikh Jassim là Chủ tịch của Ngân hàng Hồi giáo Qatar (QIB). Người đàn ông quyền lực này được cho có những mối quan hệ với chủ sở hữu PSG và Qatar Sports Investments. 

Man Utd takeover: Sheikh Jassim 'transfer truth' emerges after Kylian Mbappe links - Bóng Đá

 Mbappe từng được xem sẽ là "quà ra mắt' của Sheikh Jassim với Man Utd. 

Một số báo cáo cho biết Sheikh Jassim đã tham khảo ý kiến của Nasser Al-Khelaifi trong quá trình mua lại Man Utd. Điều này dẫn đến một số thông tin bên lề rằng Man Utd có thể chiêu mộ ngôi sao lớn nhất của PSG - Kylian Mbappe. 

Tuy nhiên, Sky Sports tiết lộ rằng giới chủ Qatar chỉ đang tập trung trong việc thuyết phục gia đình Glazer bán Man Utd. Họ không hề để mắt đến việc xác định mục tiêu chuyển nhượng hoặc thảo luận về những bản hợp đồng tiềm năng tại Old Trafford.

Báo cáo của Sky Sports còn cho biết kỳ chuyển nhượng mùa hè của Quỷ đỏ sẽ khác nếu phía Qatar sẵn sàng xóa nợ cho câu lạc bộ như đã tuyên bố.

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd đã chi 179 triệu bảng cho Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. Những hạn chế về luật Công bằng tài chính sẽ khiến Man Utd không thể vung tiền thêm nữa, trừ khi họ bán được một số người thừa trong đội hình.

Ngọa Long | 09:11 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục