Thực hư chuyện Chelsea chiêu mộ Viktor Gyokeres

20:32 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề đưa ra đề nghị nào cho tiền đạo người Thụy Điển, Viktor Gyokeres.

Viktor Gyokeres đang gây những ấn tượng nhất định trong màu áo của Sporting Lisbon. Không ngạc nhiên khi có rất nhiều tin đồn về việc anh sẽ đến Premier League thi đấu trong thời gian tới.

Một số báo cáo gần đây nói rằng Chelsea rất muốn có chữ ký của Gyokeres, nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano chưa có đề nghị nào được đưa ra. 

 Chelsea have NOT submitted any bid for Viktor Gyokeres despite recent reports. - Bóng Đá

 Gyokeres sẽ không rời Sporting Lisbon trong tháng 1.

Romano viết trên Twitter cá nhân: "Chelsea không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho Viktor Gyokeres, bất chấp những báo cáo gần đây.

"Gyokeres, người đang có mùa giải tuyệt vời tại Sporting và được nhiều câu lạc bộ hàng đầu săn đón nhưng hiện tại không có cuộc đàm phán nào diễn ra. Anh có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro," Romano bổ sung.

Ngoài Chelsea, Gyokeres cũng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, phía Sporting Lisbon nêu quan điểm rằng họ sẽ không bán chân sút chủ lực của mình trong tháng 1. "Ý tưởng của chúng tôi là không bán bất kỳ ai vào tháng Giêng," HLV trưởng  Ruben Amorim của Sporting Lisbon khẳng định.

Ngọa Long | 19:34 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục