Thua thảm Real, Lewandowski gửi lời xin lỗi fan Barca

13:57 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đã lên tiếng sau thất bại của Barcelona trước Real Madrid ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid đã dẫn trước 2 bàn trong 10 phút đầu trận, và như Xavi nhận xét trong cuộc họp báo sau trận đấu, đội của ông đã không thực sự tỏa sáng trên sân. Mặt khác, những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronald Araujo và Jules Kounde đã có một trận đấu đáng quên.

Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona trong trận đấu đó chính là Robert Lewandowski. Tuy nhiên, tiền đạo này hiểu rằng màn trình diễn của anh và toàn đội đã không đáp ứng được những gì người hâm mộ mong đợi ở họ.

Không phải Saudi Pro League, Lewandowski theo chân Messi đến MLS  - Bóng Đá

 Lewandowski xin lỗi fan Barca.

Say trận, anh đã lên mạng xã hội để xin lỗi người hâm mộ vì màn trình diễn tồi tệ này: "Đó không phải là một kết quả có thể chấp nhận được. Xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả các Culés."

Bàn thắng của Lewandowski không thể ngăn cản một đêm kinh hoàng của Barcelona nhưng nó vẫn có ý nghĩa cá nhân nào đó đối với Lewandowski. Bàn thắng này có nghĩa là Lewandowski hiện đã ghi bàn trong cả 4 trận Siêu cúp Tây Ban Nha mà anh đã chơi.

Thanh Vũ | 12:59 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục