Thua sốc và bị loại, Tây Ban Nha quay sang chỉ trích trọng tài

09:58 Thứ hai 30/07/2012

HLV Luis Milla của ĐT Olympic Tây Ban Nha phân trần đáng ra ông và các học trò đã không thua đau trước Honduras nếu như họ được hưởng phạt đền trong trận gặp Honduras.

Tiền vệ Muniain phản đối trọng tài

Tình huống mà Milla kêu oan là khi ông cho rằng Adrian bị cầu thủ Arnold Peralta của Honduras kéo ngã trong vòng cấm. Milla không giấu nổi vẻ bức xúc sau trận: “Trọng tài không muốn bàn lại về tình huống này. Song tôi chắc chắn rằng đó là tình huống xứng đáng thổi penalty”.

Không chỉ đổ tại trọng tài, Milla cũng phân trần Olympic Tây Ban Nha đã quá đen đủi trong trận thua Honduras. Ngoài 3 lần dứt điểm trúng khung gỗ, các chân sút TBN còn bỏ lỡ cả tá cơ hội ghi bàn ngon ăn khác.

Cú sốc mới nhất này cộng với thất bại bất ngờ 0-1 trước Nhật Bản ở trận ra quân khiến những chú bò tót non hết cửa vào tứ kết. Sau 2 lượt trận, TBN vẫn chưa có điểm nào trong khi Nhật Bản và Honduras đã lần lượt giành được 6 và 4 điểm. Trận cuối với Morocco, coi như thầy trò Milla chỉ còn phấn đấu một chiến thắng để gỡ gạc chút thể diện cho đội bóng vốn trước giải được đánh giá là ứng cử viên vô địch.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục