Thua SHB Đà Nẵng, HLV Đình Hồng Vinh thừa nhận buông Cúp Quốc gia

08:22 Thứ hai 30/04/2018

Để SHB Đà Nẵng loại khỏi Cúp Quốc gia sau trận thua 2-4, HLV Đinh Hồng Vinh thừa nhận mặt trận V-League mới chính là mục tiêu quan trọng nhất đối với XSKT Cần Thơ.

Gặp rất nhiều sức ép sau hai trận thua liên tiếp tại đấu trường V-League, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã có được chiến thắng quan trọng trước XSKT Cần Thơ để tạm thời giúp các cầu thủ SHB Đà Nẵng lấy lại được sự thoải mái về tâm lý.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trước XSKT Cần Thơ giúp SHB Đà Nẵng vượt qua nhiều sức ép. Ảnh: Viết Định.

Trong phòng họp báo, HLV Minh Phương cho rằng chiến thắng trước XSKT Cần Thơ có ý nghĩa rất lớn đối với SHB Đà Nẵng hiện tại khi giúp các học trò của ông cởi bỏ được áp lực đang gặp phải.

Ông nói: “Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò, bởi trận thắng này đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho chúng tôi sau hai trận đấu không thành công.

Thật sự trước trận đấu này, tâm lý các cầu thủ không tốt và tôi đã làm việc tư tưởng cho các em rất là nhiều. Hôm nay các em đã cởi bỏ được sức ép đó và nhập cuộc rất tự tin và kiểm soát trận đấu rất tốt.”

 - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ ưu tiên đấu trường vô địch Quốc gia. Ảnh: Viết Định.

Còn đối với HLV Đinh Hồng Vinh, trận thua trước SHB Đà Nẵng không có gì quá đáng tiếc vì theo nhà cầm quân này, V-League vẫn là mục tiêu quan trọng nhất đối với họ: “So với lực lượng ở mặt trận vô địch quốc gia thì hôm nay chúng tôi thiếu rất nhiều vị trí bởi những chấn thương của Anh Tuấn, Út Cường hay Hữu Dũng nên dẫn tới có một chút thay đổi về đội hình nên một cầu thủ trẻ mới vào sân không thể bắt nhịp tốt trận đấu.

Thực sự thì XSKT Cần Thơ tập trung nhiều hơn cho giải vô địch quốc gia, cũng giống như Nam Định thì Cần Thơ là một trong hai đội bị đánh giá yếu nhất về lực lượng. Cho nên chúng tôi chúng tôi chú trọng vào mặt trận V-League được tốt hơn.

Vượt qua XSKT Cần Thơ, SHB Đà Nẵng sẽ chạm trán SLNA tại vòng tứ kết. Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ được diễn ra vào ngày 11/5 trên sân Hòa Xuân.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục