Thua Man United, HLV đối thủ bực bội với 2 pha bóng

08:21 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng các vị khách không hài lòng với 2 tình huống mà các học trò nên xử lý tốt hơn.

Sáng nay trong khuôn khổ Premier League, Burnley hành quân đến Old Trafford chạm trán Manchester United. Ngay trong vòng 35 phút đầu trận, đội chủ nhà đã ghi 3 bàn tung lưới các vị khách, sau các pha dứt điểm của Scott McTominay, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo.

3 phút sau bàn nâng tỷ số lên 3-0 của CR7, Aaron Lennon rút ngắn cách biệt còn 1-3 cho Burnley, nhưng đó cũng là tất cả những gì mà các học trò của HLV Sean Dyche làm được trong trận này. Kết quả 3-1 duy trì đến hết trận, đồng nghĩa Burnley không thể cải thiện vị trí thứ 18 trên BXH.

DYCHE: THERE WERE SOME GOOD PERFORMANCES - Bóng Đá

 1 bàn thắng của Lennon là không đủ cho Burnley giành điểm.

Dyche bình luận về trận đấu qua trang chủ CLB: "Khoảng thời gian 18 ngày không thi đấu là điều mà Burnley phải đương đầu. Chúng tôi hơi bị ảnh hưởng bởi COVID và các chấn thương, nhưng đã sắp xếp được 1 đội hình có thể ra sân.

Tôi nghĩ Lennon rất hay. Cậu ấy sắc sảo và làm được điều chúng tôi muốn cậu ấy làm. Ngoài ra cũng có một số màn trình diễn hay khác.

Điều làm tôi bực bội là Burnley đã có thể có 2 pha chặn bóng ở rìa vòng cấm nhưng lại không làm được. Man United tận dụng 1 trong số đó và ghi được 1 bàn.

Thật khó khăn khi thi đấu ở Old Trafford mà lại bị dẫn trước 3-0. Tôi nghĩ Burnley đã duy trì tinh thần vững vàng và cố gắng trong hiệp 2."

Manchester United chuẩn bị gặp Young Boys:

 
Phụng Sồ | 07:23 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục