Thua Leicester, Man Utd phát hiện thêm một "cỗ máy luân chuyển bóng"

07:19 Thứ tư 12/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVẫn còn đó những điểm sáng le lói trong một ngày nhạt nhòa của tập thể Quỷ đỏ.

Trong màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà, Manchester United đã ra sân với một đội hình cực kỳ lạ lẫm khi hàng loạt ngôi sao chủ chốt như Bruno Fernandes hay Paul Pogba đều ngồi ngoài để nhường chỗ cho các cầu thủ dự bị.

Rõ ràng, việc không có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau khiến những cái tên được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng khó có thể tạo ra mối liên kết và đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Tuy nhiên, giữa một tập thể Quỷ đỏ thiếu gắn kết, vẫn còn đó một cầu thủ để lại ấn tượng cực mạnh ở trận cầu vừa rồi, đó là lão tướng Nemanja Matic.

102 touches – The underrated Man Utd star who proved his worth against Leicester (Matic) - Bóng Đá

 Matic đã có một trận đấu khá ấn tượng.

Bằng kinh nghiệm cùng sự tự tin vốn có, máy quét người Serbia đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng. Theo thống kê từ Whoscored, Matic sở hữu số lần chạm bóng nhiều nhất bên phía Man Utd (102 lần), đồng thời anh cũng sở hữu những đường chuyền đạt độ chính xác khá cao (88,2%).

Nhìn chung, cựu cầu thủ Chelsea hoàn thành khá tốt nhiệm vụ luân chuyển bóng và bên cạnh đó, anh cũng cho thấy sự xuất sắc trong khâu hỗ trợ phòng ngự khi thực hiện đến 3 lần đánh chặn trong suốt khoảng thời gian góp mặt trên sân.

Dù không thường xuyên góp mặt, tuy nhiên bất kỳ khi nào được Solsa trao cơ hội, máy quét người Serbia vẫn luôn thể hiện khát khao thi đấu và cho thấy sự hiệu quả cần thiết.

Solskjær ca ngợi cặp tiền vệ Pogba-Matic

 
Trường Sơn | 06:21 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục