Thua bất động sản, Giggs và Neville chuyển hướng kinh doanh

14:28 Thứ sáu 05/07/2013

Bộ đôi huyền thoại của Man Utd sẽ khai trương quán cafe bóng đá ở London vào cuối năm nay, và khánh thành một khách sạn bóng đá ở Manchester vào năm tới…

Cách đây một năm, Gary Neville và Ryan Giggs đã hùn vốn kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, do chưa tìm hiểu kỹ lưỡng về loại hình kinh doanh này, bộ đôi huyền thoại của CLB Manchester United đã phải trả một cái giá rất đắt. Nói rõ hơn, trong vụ này họ đã bị lỗ tới 1,5 triệu bảng.

Tuy nhiên, thất bại trên thị trường bất động sản chẳng khiến Neville và Giggs từ bỏ giấc mơ làm “ông chủ” của mình. Vậy là bộ đôi này bắt tay ngay vào việc mở một chuỗi quán cafe bóng đá và khách sạn bóng đá tại hai thành phố lớn của Anh là London và Manchester. Sau một năm vất vả, cuối cùng Neville và Giggs cũng sắp đạt được tâm nguyện.

Mô hình khách sạn bóng đá của Giggs và Nevilles ngay cạnh sân vận động Old Trafford.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, vào cuối năm nay, Neville và Giggs sẽ chính thức khai trương chuỗi nhà hàng cafe bóng đá tại London và vào cuối năm tới khách sạn bóng đá cũng được mở ngay cạnh sân vận động Old Trafford. Không dừng lại, hai huyền thoại của Man Utd còn định mở rộng lĩnh vực kinh doanh này sang các thành phố khác như Newcastle và Birmingham, thậm chí vươn ra cả vùng Viễn Đông xa xôi.

“Là những cầu thủ, chúng tôi thường xuyên ở trong khách sạn. Sự thoải mái của chúng giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn mỗi khi ra sân. Bắt nguồn từ điều này, chúng tôi đã quyết định thực hiện ý tưởng xây dựng các khách sạn và quán cafe bóng đá. Chúng tôi hi vọng rằng các cầu thủ sẽ có cảm giác thoải mái giống chúng tôi”, tân trợ lý HLV của Man Utd hứng khởi nói về ý tưởng làm ăn mới với người đồng đội cũ Neville.

Kế hoạch làm ăn cụ thể của Neville và Giggs như sau. Vào tháng 11 tới, chuỗi nhà hàng cafe sẽ chính thức đi vào hoạt động ở Westfield Stratford, phía Đông London, cạnh Công viên Olympic. Còn khách sạn – chi phí xây dựng khoảng 20 triệu bảng – có hình lục lăng nằm đối diện với sân Old Trafford. Khách sạn gồm 139 phòng ngủ này sẽ được khai trương vào tháng 10/2014. Nó được kỳ vọng sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các CĐV của MU.

Bộ máy điều hành trong khách sạn do Giggs và Neville điều hành.

Theo tiết lộ của Neville, ý tưởng xây dựng khách sạn đã được anh và Giggs đưa ra thảo luận từ năm năm trước. Nhưng họ quyết định chờ tới khi nào cả hai treo giày thì mới bắt tay vào triển khai kế hoạch.

Được biết, các thành viên trong ban quản trị khách sạn đều là những người bạn thân của Giggs và Neville. Họ đều là những người có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt tất cả đều rất am hiểu về môn thể thao vua.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục