Thù cũ hận mới, Neymar đấu võ mồm tới bến với bại tướng

21:22 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Brazil liên tiếp khẩu chiến gay gắt với đồng nghiệp gọi anh là "rác rưởi".

Hồi tháng 9 năm ngoái, Alvaro Gonzalez của Olympique de Marseille từng bị Neymar cáo buộc phân biệt chủng tộc trong cuộc đụng độ giữa Paris Saint-Germain với CLB thành phố cảng. Neymar đã đập tay vào đầu Gonzalez từ phía sau và bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Hôm qua, bộ đôi nảy sinh hiềm khích lại đối đầu nhau trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Pháp. Ở lần đối đầu này, Neymar là người được nở nụ cười thắng cuộc. Vào sân trong hiệp 2, ngòi nổ Brazil chính là chủ nhân bàn thắng trên chấm penalty, nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG. 

Chung cuộc đương kim vô địch Ligue 1 chiến thắng 2-1 và lần đầu đăng quang trong triều đại Mauricio Pochettino.

Neymar's feud with Alvaro Gonzalez reignited after PSG's victory over Marseille in the Trophee des Champions - Bóng Đá

 Gonzalez và Neymar.

Trong trận, giữa Neymar và Gonzalez đã có 1 pha va chạm gần đường biên khi trung vệ Marseille kéo ngã trụ cột PSG. Sau trận thắng, Neymar đăng tải hình ảnh mình ăn mừng qua Twitter cá nhân, kèm thông điệp khiêu khích: "Nhà vua - phải không Alvaro?" 

Gonzalez đáp trả gay gắt bằng pha bóng tóm đầu đồng nghiệp 28 tuổi cùng lời nhắn: "Cha mẹ luôn dạy tôi dọn rác rưởi." Neymar phản pháo: "Và họ đã quên dạy cậu cách chiến thắng các danh hiệu" cùng một loạt biểu tượng cảm xúc mặt cười. Gonzalez sau đó đề cập đến Pele và mỉa mai Neymar "vĩnh viễn ở trong cái bóng của nhà vua"

Số 10 PSG tiếp tục công kích: "Còn cậu thì mãi ở trong cái bóng của tôi. Điều đó giúp cậu nổi tiếng, không có chi."

PSG: Neymar phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 20:24 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục