Thông Tin Lienvietpostbank tăng cường 3 mũi tấn công lợi hại

12:08 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo lính sẽ mượn về 3 VĐV chất lượng để chuẩn bị cho giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2017.

clip-39-1473497193

 Thông Tin Lienvietpostbank chiêu mộ 3 VĐV trước thềm giải đấu quốc tế.

Cho đến thời điểm hiện tại tất cả các CLB đã chốt danh sách tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2017. Trong khi đội chủ giải VTV Bình Điền Long An đã chiêu mộ thành công chủ công Wivalan của Thái Lan, thì đội bóng giàu thành tích bậc nhất ở giải - Thông Tin Lienvietpostbank cũng có những sự bổ sung nhân sự cần thiết cho giải đấu.

Đầu tiên phải kể đến là cái tên Hà Ngọc Diễm - cô gái đang thi đấu cho Vĩnh Long. Nhiều nguồn tin cho biết Hà Ngọc Diễm đã nhận được lời đề nghị từ HLV Phạm Văn Long về việc chuyển hẳn sang thi đấu cho Thông Tin Lienvietpostbank với cái giá 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên thương lượng bất thành, Hà Ngọc Diễm sẽ chỉ thi đấu cho đội bóng áo lính dưới dạng cho mượn ở các giải mời trong năm nay.

Ngọc Diễm năm nay 23 tuổi, cao 1m77 và sở hữu sức bật lý tưởng 3m10. Cô gái có sải tay cực dài này sở hữu những pha tấn công tầm cao ấn tượng và được xem là một trong những chủ công lợi hại nhất hiện nay của ĐTQG Việt Nam.

Ngoài Ngọc Diễm, HLV họ Phạm còn mượn thành công 2 VĐV của Thanh Hóa là Đinh Thị Trà Giang và Bùi Thị Nga. Trong đó Trà Giang là cái tên quen thuộc với khán giả khi lên tuyển từ năm 2009 trong vai trò phụ công. Cô gái cao 1m82 sở hữu trình độ chuyên môn thuộc hàng khá, có thể tấn công cả sau đầu lẫn giữa lưới.

Gương mặt thứ ba, Bùi Thị Nga là cái tên ghi được nhiều dấu ấn trong giai đoạn đầu năm 2017. Bùi Thị Nga sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m77 và có lối bật đà hiện đại, tầm đánh cao, tinh thần thi đấu cực máu lửa.

Việc Thông Tin Lienvietpostbank tăng cường lực lượng vào lúc này là điều dễ hiểu bởi đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn. Ngoài việc thiếu chủ công Đỗ Thị Minh, các gương mặt còn lại như Phạm Thị Yến, Nguyễn Linh Chi, Trần Tôn Nữ Ly Linh,... người thì không có phong độ cao, người thì bị ảnh hưởng không nhỏ vì tuổi tác.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:10 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục