Hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng ở giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017

11:40 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnĐội vô địch giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền sẽ nhận số tiền thưởng lên đến 15,000 đô la.

bangkok-glass-vc-tha-vs-bayi-shenzhen-chaavc4

 Bangkok Glass là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Ảnh: Internet.

BTC giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV cúp Bình Điền mới đây đã tổ chức họp báo công bố về giải đấu diễn ra tại Tây Ninh diễn ra từ ngày 22 đến 30/4. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng bao gồm 3 đội Việt Nam và 5 CLB quốc tế đến từ Thái Lan, Kazakstan, Triều Tiên và Trung Quốc.

Được biết tổng giá trị giải thưởng của giải là hơn 1 tỷ đồng, riêng đội vô địch nhận được số tiền 15.000 đô la, á quân nhận 10.000 đô la. Ngoài giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao các giải phụ như phụ công xuất sắc, chủ công xuất sắc, libero xuất sắc.

Ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền VN (VFV) đánh giá ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là hai đại diện của Trung Quốc. Ngoài ra, CLB Bangkok Glass, với nhiều tuyển thủ Thái Lan, cũng rất mạnh khi từng vô địch CLB nữ châu Á 2015.

Về phía các đội bóng Việt Nam, chủ giải VTV Bình Điền Long An đã chiêu mộ thành công chủ công người Thái Lan Wilavan Apinyapong. Phần mình Thông tin Lienvietpostbank cũng có nhiều VĐV hàng đầu quốc gia như: Hà Ngọc Diễm, Đinh Thị Trà Giang.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục