Thông tin Liên Việt Post Bank đăng quang đầy thuyết phục

21:03 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Thông tin Liên Việt Post Bank tiếp tục cho thấy thế thống trị làng bóng chuyền Việt Nam khi dễ dàng đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0 ở trận chung kết diễn ra vào tối 28/11.

Trước khi gặp nhau trong khuôn khổ chung kết vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG, Thông tin Liên Việt Post Bank đã từng rất nhiều lần đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0 tại các giải chính thức lẫn những giải đấu mang tính chất giao hữu.

Chính vì thế dù Ngân hàng Công Thương đang có phong độ cao nhưng Thông tin Liên Việt Post Bank mới chính là những người được đánh giá cao hơn. Thực tế nhận định của giới chuyên môn có cơ sở bởi đội hình của Thông tin Liên Việt Post Bank hiện nay tỏ ra đồng đều, đặc biệt là sự chặt chẽ ở khâu bước 1 và phòng thủ.

Thông tin Liên Việt Post Bank xuất sắc vô địch. Ảnh: Internet.

Sau hơn một giờ đồng hồ so tài, những gì Ngân hàng Công Thương làm được chỉ là vụt sáng ở thời điểm cuối ván ba trước Thông tin Liên Việt Post Bank, trước khi thất bại với tỉ số chung cuộc 3-0 (25-20, 25-22, 27-25).

Đây là lần thứ chín Thông tin Liên Việt Post Bank vô địch quốc gia. Danh hiệu lần này giúp họ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Cúp bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2016.

Nguyễn Linh Chi bên phía Thông tin Liên Việt Post Bank nhận danh hiệu Chuyền hai xuất sắc, trong khi "lão tướng" Phạm Kim Huệ phía Ngân hàng Công Thương trở thành Tay đập xuất sắc nhất.

21:00 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục