Thống kê kinh hoàng của Rashford

07:36 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh trở thành người vô hình ở trận đấu giữa Man United và Fulham (theo The Peoples Person).

Mạch trận thăng hoa của Man United đã chấm dứt. Trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân của Erik ten Hag nhận thất bại 1-2 trước Fulham. Harry Maguire là tác giả bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Calvin Bassey và Alex Iwobi lần lượt lập công cho Fulham.

Hệ thống phòng ngự Man United trải qua ngày thi đấu khá thất vọng khi tỏ ra lúng túng trước các tình huống phản công nhanh của Fulham. Bên cạnh đó, các ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ thi đấu thất vọng không kém.

Marcus Rashford continues horror show of form in limp loss vs Fulham - Bóng Đá

Rashford thi đấu kém cỏi. 

Sự thiếu vắng Rasmus Hojlund đặt ra bài toán ghi bàn cho Man United. Marcus Rashford đã có màn trình diễn kém cỏi khi anh được Ten Hag bố trí đá chính ngay từ đầu. Những con số thống kê chứng minh phong độ ảm đạm của Rashford.

Tiền đạo 26 tuổi có vỏn vẹn 27 lần chạm bóng xuyên suốt 90 phút thi đấu; thực hiện 13 pha đường chuyền, để mất bóng 9 lần..... Rashford cũng nhạt nhòa ở khía cạnh hỗ trợ phòng ngự. 

Nhiều CĐV đặt dấu hỏi về tham vọng, tinh thần thi đấu nơi Rashford. Ngôi sao người Anh từng nhận được nhiều kỳ vọng, thế nhưng trượt dài trong sa sút mùa này. 

Anh Nguyễn | 06:38 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục