Thomas Tuchel đã biết cách phát tiết Timo Werner ở Chelsea

06:52 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel có phát biểu đáng chú ý về phong độ của Timo Werner.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã đón nhận thử thách đầu tiên mang tên Wolves. Dù vậy, The Blues chỉ có thể giành được 1 trận hòa không bàn thắng ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Rõ ràng, Chelsea vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện dưới thời Tuchel.

Một trong những vấn đề Tuchel cần phải giải quyết đó là khả năng săn bàn của hàng công, đặc biệt là Timo Werner. Tiền đạo người Đức thi đấu tệ hại kể từ khi gia nhập Chelsea hồi đầu mùa. Dù vậy, HLV Tuchel khá tự tin có thể giúp Werner lấy lại phong độ.

Thomas Tuchel says he can make Timo Werner a star again - Bóng Đá

 Tuchel có những chia sẻ về Werner.

Cụ thể, Tuchel chia sẻ: "Tôi có thể nói rằng, cậu ấy thích có khoảng trống, bởi vì cậu ấy rất nhanh và thích chơi ở vị trí cuối cùng trên hàng công - nhưng chệch hơn một chút về phía bên trái, và nhận bóng ở một khoảng không nhất định.

Chúng ta có thể phát triển lối chơi xoay quanh để sử dụng phẩm chất của cậu ấy trong không gian hẹp không? Đó là công việc của tôi và tôi hoàn toàn tin rằng, chúng tôi có thể làm được - vì cậu ấy cởi mở, thân thiện và ham học hỏi.

Ngay bây giờ, điều quan trọng là phải xây dựng lại niềm tin vào bản thân và tìm thấy nụ cười trên khuôn mặt và đừng nghi ngờ quá nhiều. Nhiệm vụ của tôi là làm điều đó, giúp cậu ấy và sau đó là tìm một vị trí mà chúng tôi có thể sử dụng thế mạnh của anh ấy."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:22 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục