Thomas Tuchel bật đèn xanh cho kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

11:21 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Football London trích dẫn phát biểu của Thomas Tuchel, trong đó, vị HLV của Bayern Munich thừa nhận Benjamin Pavard muốn ra đi.

 

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng cho 4 tân binh vào mùa hè này, bao gồm Declan Rice, Jurrien Timber, Kai Havertz và David Raya, trong nỗ lực chinh phục danh hiệu Premier League mà họ bỏ lỡ vào mùa trước.

Bayern boss Thomas Tuchel has confirmed that Pavard has informed him of his desire to leave the club - Bóng Đá

 Tuchel thừa nhận Pavard muốn rời Bayern.

Tuy nhiên, chấn thương đáng tiếc của Timber trong trận ra mắt đã khiến Arsenal thiếu hụt ở hàng phòng ngự. Với việc Kieran Tierney sắp chuyển sang Real Sociedad theo dạng cho mượn, Mikel Arteta có lý do để hướng đến thị trường chuyển nhượng nhằm chiêu mộ thêm tân binh. Và một cầu thủ có thể chuyển đến sân Emirates là Benjamin Pavard.

Inter Milan muốn sở hữu Pavard với mức giá 25 triệu euro, nhưng Bayern vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị. Trong khi đó, Man United gặp khó khăn trong thương vụ này bởi họ chưa thể bán Harry Maguire.

Mới nhất, huấn luyện viên Thomas Tuchel xác nhận rằng Pavard đã thông báo cho ông về mong muốn rời câu lạc bộ. Cựu HLV trưởng Chelsea cho biết: "Pavard đã yêu cầu ra đi nhưng chúng tôi thực sự đánh giá cao cậu ấy. Chúng tôi phải có người thay thế trước tiên.

Yêu cầu của Pavard đến với tôi rất muộn, điều này khiến tôi hơi ngạc nhiên. Chúng tôi phải nghĩ đến lợi ích của câu lạc bộ mình. Kể từ bây giờ, tôi sẽ tiếp tục làm việc với cậu ấy."

Minh Tuấn | 10:51 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục