Thời gian De Jong dự kiến tái xuất

07:09 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnSport chia sẻ lịch trình Frenkie de Jong có thể quay trở lại thi đấu sau chấn thương.

Frenkie de Jong của Barcelona đã bị trật mắt cá chân trong trận đấu với Athletic Club. Cầu thủ người Hà Lan tiếp đất một cách lúng túng sau pha tranh chấp trên không và điều đó khiến anh phải bỏ lỡ ít nhất 4 trận.

Anh sẽ bỏ lỡ ba trận đấu sắp tới với Real Mallorca, Napoli và Atletico Madrid trước kỳ nghỉ quốc tế. De Jong cũng không thể lên ĐT Hà Lan khi thầy trò HLV Ronald Koeman gặp Scotland và Đức trong các trận giao hữu vào cuối tháng 3.

Sport chia sẻ trong trường hợp tốt nhất, De Jong có thể trở lại trước Las Palmas vào ngày 30 tháng 3, nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài cho đến sau trận chung kết Copa del Rey vào ngày 6 tháng 4.

Cập nhật về chấn thương của Frenkie de Jong - Bóng Đá

 De Jong bị trật mắt cá chân.

Trong trường hợp Barca đủ điều kiện vào tứ kết Champions League, De Jong dự kiến tái xuất ở trận lượt đi vào ngày 9 hoặc 10/4. Nếu không, màn chạm trán Cadiz vào ngày 13/4 sẽ là lần ra sân tiếp theo của cựu sao Ajax.

Blaugrana còn xác nhận Pedri bị chấn thương ở đùi phải, nhưng không có thông tin cập nhật nào về quá trình hồi phục của tiền vệ người Tây Ban Nha. Pedri được cho sẽ tránh làm phẫu thuật.

Lữ Phong | 06:39 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục