Thierry Henry so sánh Odegaard với Bergkamp

17:42 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Martin Odegaard trong trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League với Porto.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến ở phút 41, giúp Arsenal cuối cùng giành chiến thắng trước đội bóng Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2 trong loạt sút luân lưu đầy kịch tính, sau khi có tổng tỷ số hòa 1-1.

Henry, một huyền thoại của Arsenal, đã khen ngợi Odegaard vì đường chuyền tinh tế của anh, giúp Leandro Trossard có pha dứt điểm chuẩn xác.

Nói về trận đấu trong cuộc phỏng vấn với CBS, Henry nhấn mạnh về độ chính xác của Odegaard khi thực hiện đường bóng dài. Henry ca ngợi khả năng điều khiển bóng bằng chân trái của Odegaard, cho phép anh thực hiện một đường chuyền hoàn hảo vượt qua hậu vệ đối phương, đảm bảo cho Trossard có cú dứt điểm chuẩn xác.

Odegaard chứng minh tại sao được đeo băng thủ quân Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard giúp Arsenal đi tiếp ở C1.

Henry nói: "Cách cậu ấy [Martin] chuyển bóng trở lại bằng chân trái, để tìm đường chuyền vào giữa hai chân cầu thủ, để đảm bảo Trossard sẽ dứt điểm và cậu ấy đã dứt điểm rất tốt."

"Điều tôi thích ở đây là những gì Odegaard đã làm khi bóng quay trở lại với cậu ấy. Có giống Bergkamp không? Vâng, giống rất nhiều."

Thanh Vũ | 16:44 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục