Thierry Henry đưa ra lời thách thức dành cho Victor Osimhen

17:49 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với CBS Sports, huyền thoại Arsenal cho rằng đã đến lúc Victor Osimhen cần chứng minh khả năng tại một đội bóng lớn.

Sau khi cùng Napoli giành chức vô địch Serie A mùa giải năm ngoái, Victor Osimhen nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea hay Paris Saint-Germain. Nhiều khả năng anh sẽ rời sân Diego Maradona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Thierry Henry đưa ra lời thách thức dành cho Victor Osimhen - Bóng Đá

Thierry Henry đưa ra lời thách thức cho Victor Osimhen.

Chia sẻ với CBS Sports mới đây, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã gửi lời thách thức đến tiền đạo người Nigeria. Ông nói: “Tôi muốn gặp cậu ấy ngay bây giờ, xem cậu ấy có thể làm được gì ở Ngoại hạng Anh, Paris Saint-Germain, hoặc bất cứ nơi nào cậu ấy sẽ đến".

"Không phải Arsenal, tôi không muốn cậu ấy đến đó. Tôi muốn thấy cậu ấy thực hiện bước tiếp theo và kiên định hơn với lựa chọn của mình, nhưng để có thể giành được danh hiệu cùng Napoli theo cách cậu ấy đã làm sẽ đi vào lịch sử mãi mãi, vì vậy mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy trong sự nghiệp".

Thierry Henry đưa ra lời thách thức dành cho Victor Osimhen - Bóng Đá

Victor Osimhen cần đến một câu lạc bộ có tham vọng lớn hơn.

Sau một năm dùng dằng chuyện đi ở với đội bóng xứ Naples, mùa hè tới sẽ là thời điểm thích hợp để Victor Osimhen chuyển sang một câu lạc bộ có nhiều tham vọng hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:51 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục