Thiago Silva muốn PSG gây bất ngờ cho Barcelona

10:15 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Thiago Silva của Paris Saint Germain quyết tâm vượt qua thử thách mang tên Barcelona ở trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng ngày thứ 5 tới.

Thiago Silva muốn PSG gây bất ngờ cho Barcelona

PSG từng bị Barcelona loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết cách đây 2 mùa giải. Vết thương lòng còn chưa phai, thì nay đội bóng Pháp sẽ có dịp đòi nợ đối thủ. Thực tế thì tại vòng bảng Champions League mùa này, PSG đã chạm trán Barcelona và giành được 1 trận thắng và 1 thua. Song, ý nghĩa cuộc đối đầu sắp tới quan trọng hơn khi là vòng tứ kết.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Thiago Silva rất quyết tâm hạ gục đối thủ. Anh chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng trong trận đấu này và áp dụng lối chơi dựa trên sự cơ bản là giữ bóng thật tốt. Với những cá nhân xuất sắc trong đội hình, PSG sẽ khiến Barcelona bất ngờ". Dù vậy, Thiago Silva cũng tin rằng Barcelona dưới thời Luis Enrique đã thay hình đổi dạng.

Theo đó, họ chuyển đổi lối chơi và tỏ ra linh hoạt hơn. "Barcelona rất hiệu quả trong các tình huống phản công và có những tay săn bàn giỏi. Những Messi, Luis Suarez và Neymar là bộ ba xuất sắc nhất thế giới. Họ có thể chơi pressing, rình rập và luôn trở thành mối đe doạ thường trực trước khung thành", Thiago Silva cho biết.

Sức mạnh của Barcelona là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil rất lạc quan về trận thư hùng sắp tới. Anh quyết tâm: "Chúng tôi muốn hạ Barcelona để giành vé vào bán kết và sau đó là lấy cúp Champions League".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục