Thiago Alcantara "phản pháo" Maradona vì dám chê Valdes

14:47 Thứ năm 23/02/2012

Tài năng trẻ của Barca không quên đứng lên bênh vực người đàn anh trong khung gỗ của mình trước những lời chê bài của "bậc cha chú" Maradona.

Hôm qua Thiago đã có buổi tham dự vào chương trình giới thiệu một dòng sản phẩm mới của hãng thời trang thể thao Nike. Được biết Thiago là một trong những cầu thủ được đá thử dòng sản phẩm T90 Shoot IV với nhiều màu sắc mới mẻ và trẻ trung dành cho chân tiền vệ công.

Thiago "phản pháo" về nhận xét của Maradona. Ảnh: Mundo Deportivo

Cũng trong buổi sáng hôm đó, phát biểu trước báo giới, tiền vệ 21 tuổi này cũng không quên "đáp trả" lại những nhận xét của Maradona. Thiago nói: "Tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của mọi người, nhưng Valdes thực sự là một TM giỏi. Đó là một người gác đền hoàn hảo cho Barca bởi anh ấy không những chơi tay mà còn bằng chân của mình. Anh ấy đã cứu thứa rất nhiều lần và ở Champions League Valdes là độc nhất."

Trước đó, "cậu bé vàng" Maradona đã lên tiếng chê bai tài năng của thủ thành bắt chính cho Barca. Huyền thoại người Argentina nhận xét: "Barca là một tập thể tuyệt vời, kể cả một thủ môn không hay cũng tuyệt vời. Đó là sự thật. Valdes bắt khá tệ nhưng những người đồng đội trước mặt anh ấy thì tốt nên cứ trông như anh ấy bắt rất tốt."

Thủ môn Valdes không có phản ứng gì nhưng Thiago đã lên tiếng thay anh ta. Trở lại vấn đề La Liga, Thiago cũng cho biết: "Madrid đang chơi rất tốt nhưng Barca không phải là đội bóng dễ đánh bại. La Liga thật khó khăn nhưng chúng tôi không được nghĩ theo chiều hướng một chiều. Hướng về phía trước là chức năng của chúng tôi."

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục