Thay vì Barca, Chelsea sẽ tận tay 'dâng' Willian cho MU với 1 điều kiện

15:02 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge sẽ cho phép ngôi sao người Brazil tái ngộ ông thầy cũ mùa hè này, nếu họ có được Anthony Martial theo chiều ngược lại.

Tương lai của ngôi sao 29 tuổi, Willian đang trở nên bất định tại Chelsea sau những vấn đề mâu thuẫn với huấn luyện viên Antonio Conte cũng như đội bóng áo xanh muốn làm mới lại hàng công với những cầu thủ trẻ trung. Chính vì thế, khả năng để tiền vệ người Brazil ở lại đội bóng đến hết hợp đồng vào năm 2020 là tương đối khó khăn.

Chelsea sẽ tận tay 'dâng' Willian cho MU thay vì Barca với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Willian sẽ đổi màu áo ngay trong hè này?

Thời gian gần đây, Manchester United và Barcelona là những người rất quan tâm đến những động tĩnh của Willian tại Chelsea. Cả hai đội bóng này đều muốn đưa anh về với những toan tính khác nhau.

Đội bóng xứ Catalan muốn có một phương án dự phòng cho hàng công siêu khủng Lionel Messi - Philippe Coutinho - Luis Suarez, vì bom tấn Ousmane Dembele đã gây thất vọng toàn tập ở sân Nou Camp mua giải vừa qua. Nhưng số tiền mà họ đưa ra sẽ không vượt quá 60 triệu bảng cho tiền vệ đồng đội của Coutinho tại đội tuyển Brazil.

Trong khi Manchester United dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho đã luôn ngưỡng mộ Willian vì "chất Samba" chảy trong người cầu thủ này. Hơn nữa, họ cũng muốn mang anh về để tạo nên một hàng công "hoàn hảo" với Romelu Lukaku cũng như những tiền đạo khác như Marcus Rashford hay Alexis Sanchez.

Trên thực tế, Chelsea có lý do để ưu tiên bán Willian cho Barca hơn là Man Utd, vì dù sao đội bóng của người cũ Jose Mourinho cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng theo tờ Telegraph, đội bóng thành London có thể sẽ để ngôi sao của họ đến với Man Utd nếu Anthony Martial di chuyển theo chiều ngược lại.

Chelsea sẽ tận tay 'dâng' Willian cho MU thay vì Barca với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Chelsea rất ngưỡng mộ tiền đạo Anthony Martial.

Philippe Lamboley, đại diện của tiền đạo người Pháp đã xác nhận hồi tháng trước rằng thân chủ của mình muốn rời khỏi Old Trafford sau những khó khăn dưới thời Jose Mourinho. Man Utd muốn giữ Martial trong khi Chelsea thích bán Willian ra nước ngoài nếu họ không có được lợi thế từ những ý định của mình.

Manchester United sẽ bắt đầu quá trình tập luyện trước mùa giải vào cuối tuần này và Martial dự kiến sẽ có mặt tại đội bóng vì anh đã bỏ lỡ chiến dịch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Cầu thủ 23 tuổi này chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình tại Old Trafford nhưng United vẫn có một lựa chọn để gia hạn bản giao kèo này thêm một năm nữa.

Vũ Quang Toản | 13:30 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục