Thay thế Martial, Man Utd có phương án cực kỳ kinh tế

22:47 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, Man Utd đang nỗ lực để chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting trong những ngày cuối của tháng 1.

Quỷ đỏ gần đây đã xác nhận rằng Anthony Martial sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng tới sau khi trải qua ca phẫu thuật háng. Do đó, HLV Erik ten Hag chỉ còn lại Rasmus Hojlund là lựa chọn trung phong khả dĩ nhất trên hàng công.

Man Utd ‘likely’ to make late swoop to sign Choupo-Moting - Bóng Đá

 Choupo-Moting thích việc chuyển đến Old Trafford chơi bóng.

Dĩ nhiên, Ten Hag muốn tìm thêm người để xoay tua trong tình huống này nhưng điều đó là không dễ với các quy định của FFP (Luật Công bằng tài chính). Và khi không thể chi tiền cho bom tấn, Quỷ đỏ đang tính đến các lựa chọn "kinh tế" hơn.

Theo báo cáo của TEAMtalk, Man Utd “thực sự muốn” ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào những ngày cuối tháng 1 và “có khả năng” sẽ chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting. Báo cáo tiếp tục tuyên bố rằng cầu thủ 34 tuổi này sẽ 'rất muốn' chuyển đến Old Trafford nếu đội bóng của Ten Hag đưa ra đề nghị chính thức. 

Choupo-Moting chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến hết mùa giải này do đó việc đàm phán với anh không hề khó. Việc trước đây từng chơi ở Premier League cũng là một điểm cộng cho Choupo-Moting.

Ngọa Long | 21:49 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục