Thầy Park trước Asian Cup 2019: "Việt Nam là đội bị đánh giá yếu nhất bảng D"

21:47 Thứ năm 20/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm vòng chung kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ thật lòng về những khó khăn mà đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam có bốn ngày xả hơi. Đến chiều tối 20/12, các học trò của HLV Park Hang-seo đã trở lại hội quân chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra tại UAE vào đầu tháng tới.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đối mặt nhiều khó khăn ở VCK Asian Cup 2019. Ảnh: Đình Viên.

Nhân dịp này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về khó khăn mà nhà đương kim vô địch Đông Nam Á phải gặp tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á. Giải đấu mà Việt Nam nằm chung bảng D với những ông kẹ của châu lục như Iraq hay Iran.

"Có thể nói bảng đấu của chúng ta là khó khăn nhất tại Asian Cup lần này. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Iran và Iraq là những cường quốc về bóng đá tại châu Á. Việt Nam là đội được đánh giá yếu nhất tại bảng D." HLV Park Hang-seo thừa nhận.

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho giải đấu tầm châu lục sắp tới, nhà cầm quân 59 tuổi cho biết: "Chúng tôi sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 25 tới. Trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua."

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019 vào ngày 08/01 với trận ra quân gặp cựu vương giải đấu - đội tuyển Iraq, bốn ngày sau đó là ông lớn châu Á - đội thường xuyên góp mặt ở ngày hội lớn nhất hành tinh, World Cup - Iran, trước khi chốt lại vòng bảng bằng trận gặp Yemen vào ngày 16/01.

Nam Thành | 21:30 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục