"Thật xấu hổ, tôi chẳng biết 4 cầu thủ Man Utd đó làm gì"

06:45 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnTrợ lý Mike Phelan của Quỷ Đỏ đã chỉ tay về phía Nemanja Matic và hét lên anh cần lùi lại, trong pha bóng Scholes cảm thấy thất vọng.

 

Aaron Wan-Bissaka đã trở thành ngôi sao như thế nào, Phần 1

Rạng sáng nay, Manchester United hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Istanbul Basaksehir. Được đánh giá cao hơn nhưng chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã phải ôm hận.

Phút 13, cựu tiền đạo Chelsea - Demba Ba mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đến phút 40, Edin Visca tiếp tục nhân đôi cách biệt. Bất chấp có bàn gỡ do công Anthony Martial ở phút 43, Quỷ Đỏ đã không thể lật ngược thế cờ trong hiệp 2. 

Ở bàn thua đầu của United, các vị khách đã dâng đội hình lên quá cao. Nemanja Matic là người đứng thấp nhất, nhưng anh cũng dâng lên qua gần nửa phần sân đối phương.

Paul Scholes notices what Mike Phelan did before Demba Ba goal vs Manchester United - Bóng Đá

 Pha bóng hớ hênh của Quỷ Đỏ.

Theo ghi nhận từ Daily Star, trợ lý Mike Phelan của Quỷ Đỏ đã chỉ tay về phía Matic và hét lên anh cần lùi lại, ngay trước khi Ba thoát xuống.

Bình luận qua BT Sport, huyền thoại Paul Scholes nhận định: "Hoàn toàn là cách tổ chức, chắc chắn bạn luôn cần có ai đó ở vạch giữa sân?"

"Bạn thấy Phelan ở đường biên chỉ về phía Matic và nói: 'Cậu đáng lẽ nên ở đó.'

... Giống như bóng đá cấp độ U10, bạn cần 1 cầu thủ đằng sau, 1 cầu thủ phía trên. Tôi có thể hiểu nếu đó là phút cuối và bạn cần tìm kiếm 1 bàn thắng nhưng sau bao nhiêu phút, 15 à? Thật xấu hổ. Tôi chẳng biết bộ tứ hậu vệ đã làm gì."

Phụng Sồ | 06:15 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục