Thất sủng tại Milan, cầu thủ người Argentina vẫn đắt 'như tôm tươi'

09:11 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Calciomercato.com, cầu thủ 19 tuổi đang thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng.

Luka Romero đã không thể lọt vào đội hình AC Milan của Stefano Pioli và có thể ra đi theo dạng cho mượn trong tháng này với sự quan tâm từ nhiều đội bóng Ý.

Tiền đạo 19 tuổi người Argentina, cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt La Liga vào năm 2020 với RCD Mallorca, đã gia nhập Rossoneri theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái sau khi hợp đồng với Lazio kết thúc.

Romero mới chỉ thi đấu 155 phút trong 5 lần ra sân cho Milan trong mùa giải này, khi mới chỉ đá chính tại chiến thắng ở Coppa Italia trước Cagliari, và vẫn chưa có chỗ đứng trong đội một của Pioli.

Luka Romero: Mallorca's 'Mexican Messi' the youngest player in La Liga history - Bóng Đá

 Romero được nhiều đội bóng quan tâm.

Theo báo cáo của Calciomercato.com, chân sút này ngày càng có nhiều khả năng sẽ rời Milan theo dạng cho mượn trong tháng 1 và một số câu lạc bộ đã liên hệ cho một thỏa thuận có thể xảy ra.

Salernitana sẵn sàng đón anh chàng theo dạng cho mượn và đã tiếp cận Rossoneri, trong khi Lecce đang cân nhắc việc mua đứt.

Đội bóng Serie B Como cũng rất muốn chiêu mộ Romero, nhưng điều đó dường như khó xảy ra ở giai đoạn này, khi tài năng người Argentina muốn trở lại Tây Ban Nha hơn..

Đăng Nguyễn | 08:13 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục