Thất sủng, sao Bayern Munich sắp bị đuổi đến... Real Madrid

14:22 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang mất kiên nhẫn với ngôi sao của mình.

Theo thông tin từ trang Sunday Express, tân HLV của "Hùm xám", Niko Kovac tỏ ra không mấy ấn tượng với James Rodriguez, ngôi sao đã thi đấu rất ấn tượng mùa trước.

Sau khi trở về từ World Cup 2018, tiền vệ người Colombia đang phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại sân Allianz Arena.

Trong 2 vòng đấu vừa qua ở Bundesliga, James Rodriguez chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Vai trò của anh hiện đang được Thomas Muller và Thiago Alcantara đảm nhiệm.

Trước những diễn biến đó, tờ Kicker mới đây đã đưa tin cho biết, Bayern đã nghĩ đến phương án đẩy tiền vệ 28 tuổi về lại Real Madrid.

Trước đó, James Rodriguez từng là một trong những gương mặt chủ chốt của Los Blancos, tuy nhiên, kể từ khi HLV Zinedine Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng, anh đã không tìm được chỗ đứng và phải lang bạt đến Bayern mùa hè năm 2017.

Thất sủng, sao Bayern Munich sắp bị đuổi đến... Real Madrid - Bóng Đá

James Rodriguez đang đối mặt với tình trạng thất sủng tại Bayern Munich. 

Tại nước Đức, cầu thủ người Colombia đã tìm lại phong độ khi đóng góp 7 bàn thắng và 11 đường kiến tạo cho "Hùm xám" xứ Bavaria.

Dù vậy, trước sự hững hờ của HLV Niko Kovac, nhiều khả năng James Rodriguez sẽ chia tay sân Allianz Arena để trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới. Đặc biệt khi Los Blancos đang cho thấy những bước chuyển mình mạnh mẽ dưới thời tân thuyền trưởng Juan Lopetegui.

Xem Video về James Rodriguez:

Phi Yến | 13:05 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục