Thắng trận thứ 2, Việt Nam chắc suất dự VCK Futsal châu Á

22:00 Thứ hai 09/10/2023

Đội tuyển Futsal Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước Nepal để chắc suất dự vòng chung kết giải châu Á diễn ra vào năm sau.

Sau chiến thắng đậm đà 6-1 trước chủ nhà Mông Cổ ngày ra quân, đội tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục có cuộc đối đầu với Nepal.

Được đánh giá cao hơn, không khó hiểu khi thầy trò HLV Diego Giustozzi dễ dàng nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Nepal.

Ngay phút thứ 2, tỷ số đã được mở cho đội tuyển Futsal Việt Nam với cú sút quyết đoán của Châu Đoàn Phát. Dương Ngọc Linh nhân đôi cách biệt ở phút thứ 9 bằng tình huống đá bồi chuẩn xác. Trước khi Nguyễn Minh Trí khép lại hiệp đấu đầu tiên bằng pha đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 19.

Thắng trận thứ 2, Việt Nam chắc suất dự VCK Futsal châu Á - Bóng Đá

 Futsal Việt Nam giành vé dự VCK giải châu Á sớm 1 lượt đấu. Ảnh: AFC.

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Diego Giustozzi có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Từ Minh Quang phút 22 và Châu Đoàn Phát ở phút cuối cùng.

Cũng ở lượt trận này, Hàn Quốc có chiến thắng 6-1 trước chủ nhà Mông Cổ. Kết quả này giúp Việt Nam tạm thời giữ ngôi đầu bảng D nhờ hiệu số bàn thắng/thua tốt hơn (+10 so với +9 của Hàn Quốc). Theo trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thì cả đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc đều đã giành vé dự VCK Futsal châu Á 2024 cùng với chủ nhà Thái Lan.

Ở lượt trận cuối vào ngày 11/10, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Hàn Quốc để tranh ngôi đầu bảng. Ở lần gặp nhau gần nhất tại Asian Cup 2022, Việt Nam đã hủy diệt đội bạn với tỷ số 5-1.

Nam Thành | 21:02 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục