Thắng Than QN, Thanh Hóa duy trì áp lực lên B.Bình Dương

21:55 Chủ nhật 09/08/2015

FLC Thanh Hóa tiếp tục duy trì áp lực lên B.Bình Dương khi đánh bại Than Quảng Ninh 3-1 ở vòng 20 V-League.

Đang có phong độ tương đối tốt lại được chơi trên sân nhà, FLC Thanh Hóa hẳn nhiên muốn có thêm ba điểm trong trận đấu với Than QN ở vòng 20 V-League.

Tuy vậy, họ lại bất ngờ là đội phải nhận bàn thua trước ở phút 15. Quả tạt của hậu vệ Văn Việt đã đưa bóng đi theo một quỹ đạo khó chịu rồi bay thẳng vào lưới của thủ môn Vĩnh Lợi, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau bàn thua, FLC Thanh Hóa chơi tương đối bế tắc và không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của Than Quảng Ninh.

Thế nhưng, chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng với cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp của Hoàng Đình Tùng ở phút 33, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa.

Bàn gỡ hòa giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Thanh Hóa trở nên tự tin hơn và bàn thắng tuyệt vời từ quả đá phạt ở cự ly gần 40m của Quốc Phương ở phút 37 là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng.

Sang hiệp hai, FLC Thanh Hóa chủ động chơi phòng ngự chặt khiến Than Quảng Ninh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Vĩnh Lợi dù tân HLV Phạm Như Thuần của đội khách đã làm tất cả những gì đã có thể.

Chơi với chiến thuật phòng ngự phản công, FLC Thanh Hóa đã có bàn thắng thứ ba ở phút 90 với pha đánh đầu nhẹ nhàng của Pape Omar.

Thắng trận 3-1, Thanh Hóa đã có 40 điểm sau 20 vòng và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng B.Bình Dương với một điểm ít hơn.

Đội hình xuất phát:

FLC Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đình Tùng, Xuân Hưng, Hoàng Dương, Quý Sửu, Văn Tân, Văn Phong, Hữu Dũng, Đức Tuấn, Omar, Van Bakel.

Than.QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Tiến Duy, Kizito, Văn Việt, Quang Hải, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Văn Hiếu, Đinh Hoàng Max, Lê Tuấn Tú.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục