Thắng dễ Palace nhưng Arsenal vẫn lo lắng vì Rice

22:25 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football London, tiền vệ Declan Rice của Arsenal có thể đã dính 1 chấn thương trong chiến thắng của Pháo Thủ trước Crystal Palace mới đây.

Nguồn tin trên cho hay, sau khi Rice được HLV Mikel Arteta thay ra nghỉ để nhường chỗ cho Jorginho trong hiệp 2, ngôi sao người Anh đã có trao đổi nhỏ với đồng đội Emile Smith Rowe và theo khẩu hình miệng từ Rice, có thể tiền vệ 24 tuổi đã nói mình gặp vấn đề ở gân kheo. 

Nếu thực sự cựu sao West Ham United gặp vấn đề về thể trạng thì đây chắc chắn là mất mát lớn cho Pháo Thủ, đặc biệt trong bối cảnh tiền vệ Thomas Partey vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, dự kiến ngôi sao người Ghana sẽ chỉ trở lại trong tháng 2 tới.

Declan Rice sparks major Arsenal injury worry after 'hamstring' reaction to Emile Smith Rowe - Bóng Đá

 Rice có thể đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng trước Palace. 

Ngoài Rice, Arteta sẽ còn phải đau đầu về tình hình của trung vệ Gabriel Magalhaes, người đã có 1 bàn thắng trước Palace nhưng không thể thi đấu trọn 90 phút sau khi cũng dính phải 1 chấn thương trong trận. Cầu thủ người Brazil sau đó đã được thay thế bởi Jakub Kiwior.

May mắn cho đội chủ sân Emirates khi sau chiến thắng trước Palace tối nay, CLB bắc London sẽ có hơn 10 ngày nghỉ trước khi trở lại thi đấu bằng chuyến làm khách trên sân City Ground của Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League diễn ra vào ngày 31/1. 

Về tình hình trên BXH Premier League, 3 điểm giành được trước Palace giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 3, tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm trước khi Lữ Đoàn Đỏ đối đầu với Bournemouth vào đêm mai (21/1).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:55 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục