Thắng dễ Milwaukee Bucks, Toronto Raptors bám sát Cavaliers

21:17 Thứ ba 13/12/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Air Canada Centre, Toronto Raptors có chiến thắng thuyết phục 122-100 trước Milwaukee Bucks để tiếp tục bám sát đội đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông là Cleveland Cavaliers.

NBA-4

 Toronto Raptors (áo trắng) có chiến thắng thuyết phục trước Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Toronto Raptors thể hiện được sức mạnh trước gần 20 nghìn khán giả nhà bằng việc nhanh chóng vượt lên dẫn trước 16-8 chỉ sau 5 phút thi đấu. Đội chủ nhà thoải mái duy trì lợi thế dẫn điểm trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 33-23.

Milwaukee Bucks cố gắng thay đổi tình thế bằng việc thi đấu quyết liệt hơn cũng như tận dụng các tình huống ném ba điểm. Tuy thế hiệu quả đem đến cho đội bóng đến từ bang Wisconsin là không cao. Ngược lại, Raptors chậm rãi kéo dãn khoảng cách nhờ sự xuất sắc của những tay ném như Terrence Ross, Kyle Lowry,... Tiếng còi hết hiệp vang lên với khoảng cách 20 điểm nhiều hơn dành cho đội chủ nhà 69-49.

NBA-6

 Giannis Antetokounmpo (áo xanh số 34) thi đấu đầy nỗ lực bên phía Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Sự điều chỉnh của HLV Jason Kidd đã đem đến nhiều tín hiệu tích cực hơn cho Bucks ở hiệp đấu thứ ba. Bất chấp DeMar DeRozan đều đặn ghi những điểm số quan trọng cho chủ nhà, Milwaukee Bucks dần rút ngắn cách biệt. Giannis Antetokounmpo tiếp tục có một hiệp đấu ấn tượng. Chính sự xuất sắc của hậu vệ khoác áo số 34 có lúc giúp đội khách rút ngắn khoảng cách xuống còn 8 điểm 82-90. Hiệp ba kết thúc với tỷ số 92-82 nghiêng về Raptors.

Sự điều chỉnh của HLV Dwane Casey đã giúp Toronto Raptors thi đấu tập trung hơn ở những thời điểm quyết định trong hiệp cuối. Bên phần sân còn lại, Milwaukee Bucks gặp khó trước áp lực điểm số. Sự nóng vội khiến họ phải trả giá bằng tỷ lệ ăn điểm giảm mạnh. Ngược lại Terrence Ross, Kyle Lowry vẫn cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc. Chung cuộc Raptors giành chiến thắng 122-100. Kết quả này giúp đội chủ sân Air Canada Centre tiếp tục giữ vững ngôi nhì bảng NBA miền Đông với 17 game thắng sau 24 lượt đấu. Milwaukee Bucks tạm xếp thứ 10 với 12 game bại sau 23 lượt đấu.

NBA-5

 DeMar DeRozan (số 10) thi đấu nổi bật bên phía Raptors. Ảnh: NBA.

Giannis Antetokounmpo với 30 điểm cá nhân, 5 kiến tạo và 8 bắt bóng bật bảng là tay ném nổi bật nhất game đấu. DeMar DeRozan 30 điểm cá nhân, 3 kiến tạo và 3 bắt bóng bật bảng là cái tên xuất sắc nhất của đội chủ nhà.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:15 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục