Ghi hơn 40 điểm, LeBron James giúp Cavaliers thắng dễ Hornets

21:02 Chủ nhật 11/12/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước Charlotte Hornets với tỷ số 116-105 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông.

NBA-5

 Cleveland Cavaliers có chiến thắng quan trọng trước Charlotte Hornets. Ảnh: NBA.

Charlotte Hornets chỉ có thể gây đôi chút khó khăn cho những nhà đương kim vô địch ở những phút đầu hiệp một. Sau khi đã bắt nhịp, Cleveland Cavaliers dễ dàng kiểm soát thế trận. Đội chủ nhà vươn lên dẫn 18-10 sau tình huống úp rổ đầy dũng mãnh của Tristan Thompson. LeBron James tiếp tục là đầu tàu cho những tình huống tấn công của Cavaliers. Sự xuất sắc của ngôi sao mang áo số 23 giúp đội chủ sân Quicken Loans Arena dễ dàng kết thúc hiệp đấu đầu tiên với 10 điểm nhiều hơn 36-26.

Charlotte Hornets thi đấu đầy cố gắng ở hiệp đấu thứ hai. Thế nhưng các ngôi sao bên phía chủ nhà biết cách làm thế nào để giữ được lợi thế. LeBron James vẫn cứ xuất sắc như thường lệ, Kevin Love đầy hiệu quả trong các tình huống ném rổ. Cavaliers thành công kéo dãn khoảng cách lên thành 19 điểm 66-47 sau tình huống ngả người ném rổ của James. Đội chủ nhà tạm dẫn 15 điểm 67-52 sau khi kết thúc hiệp hai.

Quyết tâm làm điều gì đó, Charlotte Hornets tràn lên gây sức ép ở hiệp đấu thứ ba. Các tình huống đeo bám của đội khách trở nên quyết liệt hơn. Đội bóng đến từ Bắc Carolina đã thực sự gây bất ngờ cho các nhà đương kim vô địch. Sự xuất sắc của Kemba Walker đã giúp Hornets nhen nhóm hy vọng ngược dòng khi đưa khoảng cách xuống còn chỉ 3 điểm 70-73 sau tình huống đi bóng rồi ném rổ của hậu vệ khoác áo số 15 này. Thế nhưng một lần nửa bản lĩnh của các nhà đương kim vô địch đã giúp Cavaliers nhanh chóng tìm được khoảng cách an toàn sau đó. LeBron James gần như không thể bị cản phá ở game đấu này. Đội chủ nhà kết thúc hiệp đấu thứ ba với khoảng cách 11 điểm nhiều hơn 92-81.

Không còn gì để mất, Charlotte Hornets gần như đã làm mọi thứ để tìm cơ hội cho một cuộc ngược dòng. Thế nhưng sự nóng vội trong các tình huống ném rổ cũng như khả năng tập trung phòng thủ của đội chủ nhà đã ngăn một cuộc lật đổ xảy ra. Cavaliers bình tĩnh để kết thúc game đấu với thắng lợi 116-105 trước Hornets. Kết quả này giúp các nhà đương kim vô địch vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông. Trong khi đội khách tạm giữ vị trí thứ ba với 10 game bại sau 24 lượt đấu.

NBA-6

 LeBron James có một game đấu đầy ấn tượng. Ảnh: NBA.

LeBron James 44 điểm cá nhân, 10 kiến tạo, 9 bắt bóng bật bảng là ngôi sao nổi bật nhất game đấu. Kemba Walker 24 điểm cá nhân, 5 kiến tạo, 1 bắt bóng bật bảng là tay ném thi đấu hiệu quả nhất bên phía Hornets.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:00 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục