Thắng 3-0, sao Chelsea dùng 1 từ mô tả Lukaku

07:11 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues nhận xét về phong cách thi đấu của đồng đội mới sau chiến thắng mới nhất.

Đón tiếp Aston Villa tại Stamford Bridge, Chelsea đã tận dụng triệt để điểm tựa thánh địa để hạ gục các vị khách 3 bàn không gỡ. Nguồn cảm hứng lớn nhất trong chiến thắng của The Blues không ai khác ngoài Romelu Lukaku. Bom tấn người Bỉ chơi bùng nổ và đóng góp 2 pha lập công vào thắng lợi 3-0 của đội chủ nhà.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Lukaku dành lời có cánh cho đồng đội Mateo Kovacic. Ở bàn mở tỷ số, tiền vệ Croatia đã tung ra đường phát động tấn công tuyệt vời từ tuyến giữa, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội số 9 điền tên lên bảng điện tử.

With players like Romelu, you understand the movement,” said Kovacic - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng.

Phát biểu qua IrishExaminer, Kovacic cũng dùng từ "cầu thủ lớn" mô tả Lukaku: "Với cầu thủ như Romelu, bạn biết được bước chạy của anh ấy. Romelu đã chạy chỗ tuyệt vời và kết thúc pha bóng tốt. Chúng tôi ghi được 1 bàn thắng hoàn hảo, thật tuyệt khi có 1 cầu thủ lớn như thế trong đội hình."

"Romelu là 1 sự bổ sung tuyệt vời. Anh ấy sở hữu cá tính lớn và đã chứng tỏ bản thân ở mọi nơi mình đi qua. Romelu là cầu thủ lớn dành cho Chelsea và tôi hy vọng anh ấy sẽ duy trì phong độ."

Kovacic hé mở điều chỉnh của Chelsea trong hiệp 2: "HLV thực hiện thay đổi giữa trận vì ông ấy thấy chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai bóng như thường lệ. Chúng tôi thay đổi lối chơi một chút và chuyền bóng dài nhiều hơn cho Romelu. Chelsea đã thích ứng khá tốt."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:13 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục